หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพค Sim2Fly ญี่ปุ่นพนักงานบอกได้ 12GB แต่ได้ SMS แค่ 6GB 0924918381 0924918399
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
สมัครแพค Sim2Fly ญี่ปุ่นพนักงานบอกได้ 12GB แต่ได้ SMS แค่ 6GB
0924918381
0924918399
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยเช็คแพ็คเกจให้ด้วยค่ะ กดยกเลิกไปแต่ถามหาตัดเงินอีก
หลังไมค์มานะคะ เราส่งข้อความหาแล้วมันไม่ไป มีแพ็คเสริมที่จะหมดอายุแต่เรากดยกเลิกก่อนแล้ว แต่ก็มี sms ถามหาให้เติมเงินแพ็คนี้อีก เราสมัครแพ็คเสริมไปก่อนหน้าแล้วค่ะ
ปาท่องโก๋นมข้นหวาน
สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 15GB 15Mins with Travel insurance แต่ไม่มีsmsให้ลงทะเบียนประกันการเดินทาง
-ต้องทำยังไงคะ ที่สามารถลงทะเบียนรับประกันการเดินทางได้ -ในแพคเกจแถมฟรี starbuck 100 บาท จะได้รับสิทธิ์นี้ยังไง และเมื่อไหร่คะ —แพคเกจที่สมัครไป—Ready2Fly Plus Asia Austra
ชมชอบ
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
จู่ๆ มี sms ของhero gold มาคืออะไรครับ ใช้เบอร์dtac
มันบอกยอดเงินไม่พอ แล้วถ้าพอจะโดนหักเงินหรอครับ ไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย มาได้ยังไงครับ
7GolF
AIS มีพนักงานทำงานไหม ส่งเรื่องไปไม่ติดต่อกลับเลย
ผมส่งเรื่องไปหลังไมค์นานแล้ว ไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย หายไปไหนกันหมดครับ ตอบหลังไมค์หน่อย ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 3334053
AIS ทำไมห่วยจังคะ
คือจะย้ายค่ายออนไลน์ค่ะ เป็น Sim2fly ที่ใช้อยู่เนี่ย กดรับรหัสย้ายค่ายแล้ว มี sms แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะเลขที่บัตรประชาชนไม่ตรงกับข้อมูล จึงโทรไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่า เลขที่ลงทะเบียนมาคือ เลขที
maxeve
เดี๋ยวนี้ AIS เขาบังคับเปลี่ยนpackage เหรอครับ
จากที่ใช้โปรเดิมอยู่มาเกือบ 4 ปีจู่ๆมี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่นแล้วบังคับให้ต่อโปรอื่นซึ่งโปรที่โดนบังคับไม่มีความใกล้เคียงกับโปรเดิมเลยแถมราคาแพงขึ้นความเร็วอินเตอร์เน็ตก็ลดลง มันทำให้หมดความเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 6392662
การโทรเข้า CC ของ AIS ทำยังไงถึงจะปิดน้อนอุ่นใจได้ครับ
อยากปิดน้อนมากๆ - ถามอะไร ไม่เคยได้คำตอบ เอาแต่ส่งลิงมาให้ทาง sms - พอถามเรื่องที่ต้องติดต่อพนักงาน น้อนจะบอกทันทีว่า ต้องรอสายนานหน่อยฮะ แต่ไม่เป็นไร น้อนจะส่งวิธีแก้ไขในเบื้องต้นให้ทาง sms แล้วก็วา
ทัชชี่
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพค Sim2Fly ญี่ปุ่นพนักงานบอกได้ 12GB แต่ได้ SMS แค่ 6GB 0924918381 0924918399
0924918381
0924918399