หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สมัคร karaoke ให้โดยเจ้าของไม่ได้แจ้งรับ แล้วเรียกเก็บค่าบริการ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Mobile Internet
ตาทหัวข้อกระทู้ค่ะ อยู่ดี ๆ บิลเรียกเก็บยอดเกินที่เคยจ่ายไว้มาก พอเข้าไปดู มามัดมือชกสมัครบริการ karaoke ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยสมัคร แล้วเป็นคนไม่ค่อยเปิด sms อยู่แล้ว เลยไม่รู้ตัวว่าสมัครให้เลย
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ เพราะโทรไป *1175 ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมโดยลูกค้าไม่กดสมัครได้ด้วยหรอคะ
ในช่วงเดือน พ.ย 67 ที่ผ่านมา มีหมายเลข 1175 โทรมาแจ้งโปรโมชั่นว่าได้รับสิทธิ์ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ค่าบริการเดือนแรก 99 บาท หลังจากนั้น 299 บ./เดือน พร้อมสิทธิ์ชม Max, Monomax, VIU
สมาชิกหมายเลข 8610022
Ais คิดเงินเพิ่มจากการที่เราไม่รู้ตัวว่าใช้เน็ต โดยไม่มีการแจ้งเตือน
ได้โทรไป call center รอสายเพื่อจะคุยกับพนักงาน 20 กว่านาที จนพนักงานมารับสาย คุยปัญหาที่เกิดขึ้นพนักงานบอกว่าจะแจ้งผลการแก้ไขภายใน 5 วัน แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งกลับมา จนกระทั่งวันนี้ ตัดสัญญาณทั้งหมด แม้จะ
สมาชิกหมายเลข 1154675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สมัคร karaoke ให้โดยเจ้าของไม่ได้แจ้งรับ แล้วเรียกเก็บค่าบริการ
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ เพราะโทรไป *1175 ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน