เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณ2-3วันก่อน แม่ผมได้ทำการเติมเงินทิ้งไว้ 200฿ เพื่อรอให้ตัดรอบบิลตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน แต่พอถึงวันตัดรอบบิล ระบบแจ้งว่าเงินในระบบไม่เพียงพอ และพอเช็คยอดเงิน กลับเหลือยอดไม่ถึง20฿ ผมต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้หน่อยครับว่า เงินหายไปได้อย่างไร หักค่าบริการส่วนไหน แล้วตอนนี้หมายเลขนี้ใช้แพ็คเกจอะไรอยู่ครับ
พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว ไม่มีช่องทางใดที่สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าวได้เลย หลังไมค์ Pantip ส่งข้อความไปหลาย ชม. แล้ว แต่กลับไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด Call Center 1242 ก็ให้คุยกับระบบอัติโนมัติ ซึ่งไม่มีรายการไหนที่จะแก้ปัญหาของผมได้ตรงประเด็น จนปัญญาแล้วครับตอนนี้
ทรูเดี๋ยวนี้จะติดต่อเจ้าหน้าที่แบบเป็นคนไม่ได้แล้วหรอครับ จะสอบถามปัญหาการใช้งานแต่หาวิธีติดต่อไม่ได้
พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว ไม่มีช่องทางใดที่สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าวได้เลย หลังไมค์ Pantip ส่งข้อความไปหลาย ชม. แล้ว แต่กลับไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด Call Center 1242 ก็ให้คุยกับระบบอัติโนมัติ ซึ่งไม่มีรายการไหนที่จะแก้ปัญหาของผมได้ตรงประเด็น จนปัญญาแล้วครับตอนนี้