หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัณญาณมือถือ ais
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
วันนี้สัณญาณมือถือ ais เป็นอะไรอะทำไมไม่มีสัณญาณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้โปรย้ายค่ายเน็ตบ้าน จาก True ไป AIS มีโปรอะไรบ้าง
สอบถามครับ ตอนนี้หมดสัญญากับ True online ถ้าจะย้ายไป AIS fibre มีโปรย้ายค่ายอะไรบ้างครับ
Aimmrggporr
ติดต่อพนักงานงาน
พอดีผมตกงานครับแต่ที่บ้านใช้เน็ต Ais ทั้งทีวีทั้งเน็ตบ้านแล้วพอดีมียอดค้างชำระพอจะมีวิธีไหนที่จะขอเปิดสัณญาณก่อนสัก2-3 วันไหมครับเพื่อรอดงินเดือนออกวันที่ 1 คนแก่ที่บ้านไม่มีทีวีดูเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9030228
สวัสดี Ais
สอบถามได้ไหมครับ ais fiber เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อคืน เเละตอนนี้ก็เล่นไม่ได้ สามารถตรวจสอบคลื่นสัญญาญได้ไหมครับว่าเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 5378953
ดูเบอร์โทตรงไหน???
ดูว่าซิมไหนเบอร์อะไรยังไงครับ ซิมนึงเบอร์ไม่มีสัญญาณเฉย
สมาชิกหมายเลข 8362740
ติดต่อ AIS อย่างไร
ต้อบการตืดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ที่เป็นมนุษย์ ปรึกษาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 4581576
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ
รบกวนสอบถามค่าบริการเน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 862807
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
AIS คิดค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร
จะติดต่อสอบถามพนักงาน แจ้งยอดที่เกิน ค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อพนักงานยากมาก งงกับยอดเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6458317
ทำไมกด *786*12* ของ ais เพื่อขอดู e receipt ไม่ได้ ทำตามขั้นตอนเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 3397864
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณเน็ตais
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS เป็นสิ้นเดือนได้ไหมตอนนี้เปิดใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราวซึ่งใช้ได้ 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7119995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัณญาณมือถือ ais