ขอฝากถึงบริษัททอิออนธนสินทรัพย์ค่ะ
1.ติดต่อยากมาก ไม่ว่าจะช่องทางใดก็เจอแต่AI บอท ว่าจะได้คุยกับคน สรุปหมดเวลาทำการ
2.ตอนทวงยอดนี่ยิกๆ นี่ก็ไม่เคยไม่จ่ายแต่พอมีปัญหาติดต่อยากมาก
3.ปัญหาที่พบคือจ่ายเงินค่างวดไปแล้ว เกินยอดขั้นต่ำไป10เท่าตัว ในระบบแอพอิออนตัดยอดให้แล้ว แต่ในวันถัดไปมีสายจากอิออนโทรมาหลายสายมาก
ซึ่งต้นทางเป็นสายอัตโนมัติ บอกสารทวงยอดอย่างเดียวไม่สามารถรับข้อมูลจากลูกค้าได้
4.เวลามีการโทรติดตามทวงถามจะเกิดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น กรณีนี้ที่ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องมาจ่ายค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าด้วยคะ วันนี้ 4สาย ไม่แน่ใจว่าจะโดนค่าติตามทวงถามไปเท่าไหร้
หากผู้บริหารอิออนธนสินทรัพย์มาเจอกระทู้นี้ รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับด้วยค่ะ
[CR] ถึงบริษัทอิออนธนสินทรัพย์
1.ติดต่อยากมาก ไม่ว่าจะช่องทางใดก็เจอแต่AI บอท ว่าจะได้คุยกับคน สรุปหมดเวลาทำการ
2.ตอนทวงยอดนี่ยิกๆ นี่ก็ไม่เคยไม่จ่ายแต่พอมีปัญหาติดต่อยากมาก
3.ปัญหาที่พบคือจ่ายเงินค่างวดไปแล้ว เกินยอดขั้นต่ำไป10เท่าตัว ในระบบแอพอิออนตัดยอดให้แล้ว แต่ในวันถัดไปมีสายจากอิออนโทรมาหลายสายมาก
ซึ่งต้นทางเป็นสายอัตโนมัติ บอกสารทวงยอดอย่างเดียวไม่สามารถรับข้อมูลจากลูกค้าได้
4.เวลามีการโทรติดตามทวงถามจะเกิดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น กรณีนี้ที่ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องมาจ่ายค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าด้วยคะ วันนี้ 4สาย ไม่แน่ใจว่าจะโดนค่าติตามทวงถามไปเท่าไหร้
หากผู้บริหารอิออนธนสินทรัพย์มาเจอกระทู้นี้ รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับด้วยค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้