เครื่องผมใส่ซิมได้ 2 เบอร์ เบอร์ที่ 1 ใช้ของAIS เบอร์ที่ 2 ใช้ของ True ใช้โปรโมชั่นทั้ง2 เบอร์นี้ คล้ายๆกันเลยครับ ทั้ง2เบอร์เป็นระบบเติมเงิน ของ AIS ไม่มีปัญหาครับ มีส่งมาบ้างเฉลี่ย 1 ครั้งต่อเดือน แต่ของ True โดยเฉลี่ยประมาณ 14 ครั้งต่อเดือน( 2 วัน มาครั้งนึง)
TrueMoney ประมาณ 6 ครั้ง/เดือน
TrueMoveH ประมาณ 5 ครั้ง/เดือน
True ประมาณ 5 ครั้ง/เดือน
ที่ SMS มาช่วงเที่ยงคืน ช่วง 3 เดือนมานี้มี 13 วัน
3 เดือนมานี้ผมต้องตื่นเพราะเสียง SMS ของ True ถึง 13 ครั้ง
ผมทำการยกเลิกมาทุกวีธีแล้วครับ
-กด *137 โทรออก ก็กดแล้ว
-โทรแจ้ง 1242 ของ True พนักงานรับเรื่องทุกครั้งเค้าจะให้ผมกด *137 แล้วก็บอกว่าจะรับเรื่องแก้ไขให้ภายใน 24 ชม. ผมเคยแจ้งเรื่องกับ True 4-5 วันติดกันก็ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย โทรไปทุกครั้งจะต้องเริ่มต้นใหม่โดยการให้รอดำเดินการภายใน 24 ชม.
หลายครั้งจะมีส่งข้อความประชาสัมพันธ์มาตอนเที่ยงคืน ผมโทรไปแจ้ง 1242 เลย พนักงานบอกว่า ให้ลูกค้าเปิดเสียงเอานะตอนนอน ช่วงนี้เค้าจะรีบดำเนินการให้ แต่ก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ
-แจ้งเรื่องไปที่ สคบ. 2 วัน สคบ. ส่ง SMS กลับมาแจ้งว่าเอกสารไม่ครบ ให้เข้าไปที่ลิ้งหน้าเวป สคบ. ผมก็ไม่รู้ว่าต้องเข้าไปที่ไหนเพราะเค้าส่งมาให้แต่หน้าเวป หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ผมเข้าไปตามเรื่อง ปรากฎว่าเรื่องของผมก็ถูกยุติ ไปแล้ว
-วิธีสุดท้ายย้ายค่าย ผมยังไม่ได้ทำ มี 2 เหตุผลที่ผมยังไม่ได้ทำเพราะว่า
1. ผมมีอีกเบอร์ของ AIS อยู่แล้ว ถ้าย้ายไป Dtac ก็ควบรวมกับ True ไปแล้วกลัวว่าจะเหมือนเดิม
2. ผมอยากให้คนระดับสูงของ True ได้รับรู้ถึงปัญหา และต้องทำการแก้ไขให้ลูกค้า เพราะว่ามันไม่ถูกต้อง








ใครมีวิธียกเลิก SMS ของ True ช่วยแนะนำหน่อยครับ
TrueMoney ประมาณ 6 ครั้ง/เดือน
TrueMoveH ประมาณ 5 ครั้ง/เดือน
True ประมาณ 5 ครั้ง/เดือน
ที่ SMS มาช่วงเที่ยงคืน ช่วง 3 เดือนมานี้มี 13 วัน 3 เดือนมานี้ผมต้องตื่นเพราะเสียง SMS ของ True ถึง 13 ครั้ง
ผมทำการยกเลิกมาทุกวีธีแล้วครับ
-กด *137 โทรออก ก็กดแล้ว
-โทรแจ้ง 1242 ของ True พนักงานรับเรื่องทุกครั้งเค้าจะให้ผมกด *137 แล้วก็บอกว่าจะรับเรื่องแก้ไขให้ภายใน 24 ชม. ผมเคยแจ้งเรื่องกับ True 4-5 วันติดกันก็ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย โทรไปทุกครั้งจะต้องเริ่มต้นใหม่โดยการให้รอดำเดินการภายใน 24 ชม. หลายครั้งจะมีส่งข้อความประชาสัมพันธ์มาตอนเที่ยงคืน ผมโทรไปแจ้ง 1242 เลย พนักงานบอกว่า ให้ลูกค้าเปิดเสียงเอานะตอนนอน ช่วงนี้เค้าจะรีบดำเนินการให้ แต่ก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ
-แจ้งเรื่องไปที่ สคบ. 2 วัน สคบ. ส่ง SMS กลับมาแจ้งว่าเอกสารไม่ครบ ให้เข้าไปที่ลิ้งหน้าเวป สคบ. ผมก็ไม่รู้ว่าต้องเข้าไปที่ไหนเพราะเค้าส่งมาให้แต่หน้าเวป หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ผมเข้าไปตามเรื่อง ปรากฎว่าเรื่องของผมก็ถูกยุติ ไปแล้ว
-วิธีสุดท้ายย้ายค่าย ผมยังไม่ได้ทำ มี 2 เหตุผลที่ผมยังไม่ได้ทำเพราะว่า
1. ผมมีอีกเบอร์ของ AIS อยู่แล้ว ถ้าย้ายไป Dtac ก็ควบรวมกับ True ไปแล้วกลัวว่าจะเหมือนเดิม
2. ผมอยากให้คนระดับสูงของ True ได้รับรู้ถึงปัญหา และต้องทำการแก้ไขให้ลูกค้า เพราะว่ามันไม่ถูกต้อง