เดือนมีนา 3bb ล่มบ่อยมาก หนักสุดคือวันนี้ การแก้ไขปัญหาล่าช้าและไม่ดีขึ้น

กระทู้สนทนา
ผมเพิ่งเป็นลูกค้า 3bb มาได้ไม่กี่เดือน อยากขอระบายหน่อยครับ
1. วันแรกของการติดตั้ง ติดตั้งเสร็จช่างกลับไปหลังจากนั้นสิบนาที เนตหลุดตลอด ต้องรีเราเตอร์ทุกๆสิบนาที โทรหาคอลเซนเตอร์ให้รีสัญญาณถึงจะหาย
2. เนตมีหลุดบ้างประปราย แต่เดือนมีนาหนักสุด มีทั้งหลุดบ้างแปบๆก็กลับมา แต่วันที่ 16 บ่ายสาม มีตคุยงานแล้วหลุดยาวจนกลับมาตอนทุ่มนึง
3. และวันนี้หนักมาก 30 มีนา หลุดบ่ายสาม จนถึงตอนนี้ ตีหนึ่งเนตก็ยังไม่กลับมา คอลเซนเตอร์บอกรถชนเสา ต้องรอเดินสายใหม่ 100 เมตร ผมมีมีตทุกเช้าทุกวัน ลำบากใจมาก
4. แอพให้ติดต่อปัญหา ติดต่อไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ กลายเป็นว่าผมต้องโทรไปเบอร์ 1530 เจ้าหน้าที่ถึงจะเพิ่งอ่านข้อความที่แจ้ง
5. ไม่เคยได้รับการชดเชยหรือส่วนลดใดๆ

เพื่อนผมอยู่ต่างจังหวัด เขาใช้ 3bb เหมือนกัน แต่ไม่มีปัญหาอะไร แต่ปัญหาของผมคือ หากโซนที่ผมอยู่มันล่มบ่อยหลุดบ่อยขนาดนี้ คุณควรมีแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้น หรือรวดเร็วกว่านี้ ไม่ใช่แก้หน้างานไปวันๆ พอมีปัญหาก็ไม่เคยสรุปได้ทันทีว่าใช้เวลาแก้ไขนานเท่าไร ปล่อยให้ลูกค้ารอ ไม่รู้ว่าควรรอหรือย้ายไปทำงานที่อื่นดี แอพที่แนะนำให้แจ้งปัญหาก็เหมือนไม่เคยตรวจสอบการแจ้ง หายไปเงียบๆ ต้องให้ลูกค้าโทรไปเองถึงจะรับทราบ

ตอนนี้ทุกครั้งที่โทรแจ้ง ผมจะให้คะแนนแนะนำเพื่อนลดน้อยลงเรื่อยๆ จนคะแนนต่ำสุด และหากมีคนสอบถามแนะนำเนตค่ายไหน 3bb คงไม่อยู่ในตัวเลือกที่ผมแนะนำอีกต่อไป จนกว่าค่ายจะมีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่