ต้องการย้ายค่ายออกทรู ไปเครือข่ายอื่น เลยกดขอรหัสย้ายค่ายไป มีพนักงานทรูคนที่1 โทรกลับมาขอโอกาสให้ดูแลและยื่นข้อเสนอซึ่งก็ปกติแต่เราไม่รับ ต้องการย้ายค่าย จากนั้นพนักงานเลยใช้วิธีบอกว่าทำรายการไม่ได้ต้องเอาเอกสารและเจ้าของเบอร์ไปที่ศูนย์เท่านั้น เราก็ถามว่าเพราะอะไรปกติย้ายได้ไม่ต้องไปศูนย์ เค้าบอกข้อมูลลงทะเบียนไม่ครบหรือมีข้อมูลผิด ซึ่งพอเค้าบอกแบบนี้คนส่วนใหญ่รู้สึกยุ่งยากจะไม่ไปย้าย แต่เราว่ามันแปลกๆเลยกดขอรหัสไปใหม่ เจอพนักงานคนที่2โทรกับมา เราก็บอกว่าจะย้ายค่าย เค้าบอกให้เรากดขอรหัสใหม่หลังจากวางสาย 10นาที ปรากฏว่าได้รหัส
ทำให้รู้ว่า พนักงานทรูคนแรกโกหกเราว่าข้อมูลผิดทำให้ย้ายค่ายลำบากมากขึ้น
อยากทราบว่ากรณีนี้ พนักงานคนนี้ แจ้งข้อมูลที่เป็นเท็จไหมคะ ? แต่ที่แน่ๆควรมีจรรยาบรรณการเป็นคนมากกว่านี้
ไม่รู้ว่าองกรณ์หรือเป็นพนักงานเองที่คิดวิธีเลวๆนี้ออกมา ปกติเคยย้ายค่ายอยู่แล้วพนักงานก็จะมาขอโอกาสดูแลยื่นข้อเสนอเป็นปกติ แต่นี่เกินไปมาก
แจ้งย้ายค่ายออกจากทรู พนง.บอกว่าไม่ได้ต้องไปศูนย์เท่านั้น พอกดรหัสขอย้ายค่ายอีกครั้ง ย้ายได้เฉย พนง.แจ้งข้อมูลเท็จไหม?
ทำให้รู้ว่า พนักงานทรูคนแรกโกหกเราว่าข้อมูลผิดทำให้ย้ายค่ายลำบากมากขึ้น
อยากทราบว่ากรณีนี้ พนักงานคนนี้ แจ้งข้อมูลที่เป็นเท็จไหมคะ ? แต่ที่แน่ๆควรมีจรรยาบรรณการเป็นคนมากกว่านี้
ไม่รู้ว่าองกรณ์หรือเป็นพนักงานเองที่คิดวิธีเลวๆนี้ออกมา ปกติเคยย้ายค่ายอยู่แล้วพนักงานก็จะมาขอโอกาสดูแลยื่นข้อเสนอเป็นปกติ แต่นี่เกินไปมาก