[SR] รีวิวยาสีฟัน ฟันขาว "ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เฟรช มินต์"

      สวัสดีค่า กวางเป็นผู้โชคดีไแ้รับรางวัลจากกิจกรรม Pantip x ดาร์ลี่ค่ะ  อย่างที่ทุกคนทราบว่าตอนนี้เริ่มเข้า summer แล้วนะคะ แล้วใครเป็นบ้างช่วง Summer ทานอะไรก็อร่อย Enjoy Eating สุดๆ เรียกได้ว่าทานได้ทั้งวัน
 แล้วผลที่ตามมา นอกจากอาจจะอ้วนขึ้นได้ง่ายๆ อีกสิ่งหนึ่งที่หลายๆคนอาจมองข้าม ก็เรื่องสุขภาพช่องปากและฟัน นี่แหละคะ บางคนทานเพลินๆ พอกลับมาสังเกตฟันอีกที พบว่าฟันเป็นคราบ ฟันเหลือง ทำให้เสียบุคลิกและเสียความมั่นใจได้ง่ายๆ เลยค่ะ
     ดังนั้นวันนี้กวางจึงต้องมารีวิวตัวช่วยที่จะช่วยดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ให้ปากสะอาด ฟันขาว มั่นใจทุกครั้งที่ต้องยิ้มค่ะ
    ยาสีฟันดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ ยาสีฟันฟันขาวตัวดังจากดาร์ลี่ ที่มีหนุ่มฟันขาวสุดหล่ออย่าง ไบรท์ นรภัทร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอ บอกว่าเราเองก็โดนไบร์ทตกใจไปเต็มๆ จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ดาร์ลี่นี่แหละค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Darlie Thailand
     ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ กลิ่น เฟรช มินท์ ที่กวางได้มารีวิวในครั้งนี้ กวางได้มาจากกิจกรรมพันทิป ต้องขอขอบคุณทางกิจกรรมพันทิปมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
พาพันขอบคุณ
     ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ มาในแพ็คเกจที่ดู shine น่าใช้สุดๆ ตัวกล่องมีสรรพคุณ ส่วนผสม ที่เห็นชัดเจน อ่านง่าย ตัวหลอดเป็นหลอดแบบฝาแกะ เปิด-ปิด ตัวฝาใช้เป็นฐานตั้งได้ และตัวหลอดบีบได้ง่าย โดยรวมใช้งานง่ายมากค่ะ


    คุณสมบัติพิเศษของยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ ที่โดดเด่นคือ มี Dual Enzyme พลังเอนไซม์จากธรรมชาติจาก Papain และ กลูคาเนส ช่วยให้ฟันขาวใน 7 วัน ช่องปากสะอาด ขจัดคราบได้ 5 เท่า พร้อมป้องกันการเกิดคราบใหม่ ไม่ทำลายเคลือบฟัน และมีฟลูออไรด์ช่วยให้ฟันแข็งแรงป้องกันฟันผุอีกด้วยค่ะ 




    เนื้อยาสีฟันเป็นเนื้อเจล สีฟ้าสดใส มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นแบบ เฟรช มิ้นท์ แค่ได้กลิ่นก็รู้สึกถึงความสะอาดสดชื่นค่ะ
   อย่างที่บอกว่าช่วงนี้กวาง Enjoy eating มาก โดยเฉพาะพวกผลไม้ แต่เวลาทานแล้วคราบยางติดฟันดีเหลือเกิน แต่กวางไม่กังวลเลยค่ะ เพราะตอนนี้กวางใช้ยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ แปรงทุกวัน แปรงให้ทั่วทุกซอกทุกมุมในช่องปาก วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 นาที เพื่อสุขภาพช่องปากของเราจะได้สะอาดอย่างแท้จริงค่ะ
   และยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ เด็กที่มีอายุเกิน 6 ปี ก็สามารถใช้ได้ เพราะยาสีฟันแปรงง่าย ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก โดยขนาดที่ใช้ในเด็กคือ เท่าเมล็ดถั่วเขียว ส่วนผู้ใหญ่ใช้แบบเต็มหน้าแปรงค่ะ ดังนั้นกวางจึงให้ลูกชายวัย 10 ขวบให้ด้วย เพราะยาสีฟันไม่เผ็ด ไม่แสบปาก เด็กจึงแปรงได้ง่ายค่ะ


อมยิ้ม01ความรู้สึกหลังใช้อมยิ้ม01
     หลังจากที่กวางได้ลองใช้ ยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ มาแล้วสักระยะ รู้สึกได้ว่าเป็นยาสีฟันที่แปรงง่ายมาก ฟองโฟมนุ่ม รสชาติไม่เผ็ดร้อน ให้ความสดชื่นกำลังดี แปรงง่ายไม่กัดปาก ปากไม่ลอก หลังแปรงลมหายใจหอมสดชื่นมาก ระงับกลิ่นปากได้ดีมากค่ะ

     และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สัมผัสได้เลยว่า สีของเนื้อฟันดูมีความขาวขึ้นกว่าตอนที่ยังไม่ได้ลองใช้ และยังสามารถรับประทาน Enjoy Eating กับของอร่อยๆ เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นของคาว หวาน เย็น ร้อน ก็ทานได้แบบสบายใจ ค่ะ

      โดยรวมแล้วชอบและประทับใจใน ยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ มากๆ ขอให้คะแนนความประทับใจโดยรวม สำหรับผู้อ่าน เพื่อประกอบการตัดสินใจค่ะ
อมยิ้ม38คะแนนความประทับใจอมยิ้ม38
- ฟองโฟม ให้คะแนน 5 เต็ม 5 (ฟองนุ่ม ไม่น้อยและไม่มากจนเกินไป แปรงแล้วฟองไม่ล้นปาก ฟองไม่เผ็ด จึงสามารถแปรงได้นานค่ะ)
- ความสดชื่น ให้คะแนน 5 เต็ม 5 (ขณะแปรงให้ความสดชื่นดีมาก ไม่เย็นจัด ความเย็นสดชื่นกำลังดี และหลังบ้วนปากลมหายใจก็สะอาดความสดชื่น )
- การช่วยขจัดคราบให้ฟันขาวขึ้น ให้คะแนน 5 เต็ม 5 (รู้สึกว่าหลังใช้ คราบพลัคที่ติดฟันน้อยลง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกว่าฟันไม่เหลืองมาก แม้จะทานอาหารหลายชนิดที่ทำให้ฟันเหลือง แต่ความขาวก็ไม่ได้ขาวจนโอเวอร์ เป็นขาวเฉดสีธรรมชาติมากกว่าค่ะ )
- ราคา ให้คะแนน 5 เต็ม 5 (ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับ หาซื้อง่าย หลากหลายช่องทาง)

 สุดท้ายนี้ อยากแนะนำสำหรับใครที่กำลังมองหายาสีฟันฟันขาว ที่ใช้ดี ราคาไม่แรง กวางขอแนะนำ ยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ เพราะกวางลองเองแล้วชอบจริง จึงอยากบอกต่อค่ะ

ยาสีฟัน ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เอนไซม์ 
ขนาด 60 กรัม ราคา 79
ขนาด 120 กรัม ราคา 149  

หาซื้อได้แล้วที่ Lotus, Big C, Tops, The Mall, 7-Eleven, Maxvalu, Watsons, Boots และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ 👇
Shopee: https://bit.ly/3IsPbTw
Lazada: https://bit.ly/3S3j00d
   (ขอบอกว่าใน shopee มีส่วนลด ขนาด 60 กรัม ปกติ 79 ลดเหลือ 49 และ ขนาด 120 กรัม ปกติ 149 ลดเหลือ 99 ราคาดีมากต้องรีบตุนโดยด่วนค่ะ)
   
 #ไวท์เอนไซม์ไม่ทำลายเคลือบฟัน 
 #ฟันขาวขจัดคราบ5X 
 #ไบร์ทไม่แบด
ชื่อสินค้า:   ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เฟรช มินต์
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่