โดนหักค่าบริการจากApple

กระทู้คำถาม
โดนหักค่าบริการจาก Apple ค่ะ เราตรวจสอบดูแล้วว่ามีการสมัครรับอะไรมั้ย แต่ไม่มีการสมัครรับอะไรเลย
โดนหัก - ยอด 69 บาท เดือนละ 2 ครั้ง
            - ยอด 35 บาท เดือนละ 2 ครั้ง
โดนหักมาหลายเดือนจนเราต้องลบข้อมูลการเพิ่มวิธีทางชำระเงินใน Iphone ที่ผูกกับบัญชี AIS ไว้
เพื่อไม่ให้ถูกตัดเงินผ่านเบอร์รายเดือนอีก ปกติถ้าลบไปแล้วก็ไม่สามารถจะหักจาก AIS เราได้
แต่นี่ยังมีการหักค่าบริการดังกล่าวอีก จึงไม่แน่ใจว่ามีปัญหากับ AIS หรือทาง Apple กันแน่
ติดต่อไปทาง AIS ก็ไม่มีพนักงานรับมีแต่ระบบอัตโนมัติ
ติดต่อไปทาง Apple ก็ติดต่อลำบาก 
เราควรทำอย่างไรดีคะ?เพี้ยนเซ็งเป็ด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าโดนหักประจำๆ มันคือการสมัครสมาชิกบนแอปอะไรสักอย่างแหละค่ะ นี่แสดงว่าคุณใช้เบอร์โทรเป็นวิธีการชำระเงิน Apple เค้าจะหักเงินเองไม่ได้หรอก ถ้าคุณไม่ได้ทำเอาไว้เอง ให้คุณลองนึกดูดีๆว่าเคยโหลดแอปฟรีอะไรมาลองใช้บ้าง การลบแอปไม่ได้ทำให้การสมัครสมาชิกสิ้นสุดลง คุณต้องยกเลิกในการตั้งค่าเท่านั้น ถ้าคุณดูที่เครื่องคุณแล้วไม่เจอ ให้คุณนึกว่าคนใกล้ตัวคุณมีใครบ้างที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple มีใครใช้ไอโฟน ไอแพด แม็ค บ้าง พ่อ แม่ พี่ น้อง หลาน แฟน แฟนเก่า เพื่อน เพื่อนร่วมงาน ใครรู้เบอร์โทรคุณ แล้วเอาเบอร์โทรคุณไปใส่ไว้เป็นวิธีการชำระเงินบ้าง ให้เช็คที่เครื่องพวกเค้าก่อน ถ้าหาจนถึงที่สุดแล้วไม่เจอที่ไหนเลย ให้คุณโทร 1800 019 900 เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็คและระงับบัญชีมิจฉาชีพ สายเปิดทุกวันนะคะ 09.00 - 21.00 น. โทรฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดโรมมิ่งก่อนโทรนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่