✨ "โฆษณา CALVIN KLEIN ของ JUNGKOOK เป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของ CK"



จองกุก สมาชิกวง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดของ Calvin Klein อย่างเต็มตัว ขออภัย Brooke Shields และ Pete Davidson : โฆษณา Calvin Klein ของ Jungkook น่าจะยิ่งใหญ่กว่าทุกสิ่งที่ CK เคยทำมาก่อนหรือจะทำในอนาคต

เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม แคมเปญ Calvin Klein ของ Jungkook เกิดขึ้นพร้อมกับการแต่งตั้งสมาชิกวง BTS ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของ Calvin Klein สำหรับแบรนด์ CK Jeans and Underwear

ข่าวใหญ่สำหรับจองกุก เงินก้อนโตสำหรับ Calvin Klein และวันสำคัญที่ทำให้หัวใจหยุดเต้นสำหรับสมาชิกที่แฟน ๆ ภักดีอย่าง  BTS Army มีเหตุผลที่  "เอวของเขา" ได้รับความนิยมบน Twitter ในทันทีทันใด โดยมีทวีตที่เกี่ยวข้องมากกว่า 15,000 รายการ

Jonathan Bottomley, Global Chief Marketing Officer ของ Calvin Klein กล่าวว่า "เราภูมิใจในตัวเองที่สามารถค้นหาผู้มีความสามารถที่เกี่ยวข้องทั่วโลกซึ่งมีผลกระทบทางวัฒนธรรมและค่านิยมที่สอดคล้องกับของเราเอง"

“จองกุกเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เขามีความสามารถที่หาได้ยากในการเชื่อมต่อกับผู้ชมต่างประเทศผ่านทั้งดนตรีและสไตล์ของเขา เราโชคดีและตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีม Calvin Klein”

Calvin Klein ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการแต่งตั้งนักแสดงและนักกีฬาชาวเกาหลีเมื่อไม่นานมานี้
ซน ฮึง-มิน นักฟุตบอลชื่อดัง  ติดตามหลัง โฮยอน จอง  ดาราดังจาก Squid Game ที่ประสบความสำเร็จในการเข้าครอบครองหน้าโซเชียลมีเดียของ CK ในปีที่ผ่านมา แต่ละครั้งก็นำเสนอระดับไวรัลที่ทูต CK คนก่อน ๆ ไม่สามารถทำได้

อย่างไรก็ตาม จองกุกได้ทุบแม้กระทั่งระดับค่าสูงสุดเหล่านั้น ทำให้ Calvin Klein มีส่วนร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ในบรรยากาศสตราโตสเฟียร์ด้วยการทำให้สาวก Army ใจสั่น

แหล่งข่าวบางแห่งระบุว่าทีเซอร์ของแคมเปญ Jungkook ของ Calvin Klein เป็นแอมบาสเดอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในแง่ของการมีส่วนร่วมอย่างแท้จริง (ไลค์ รีทวีต อ้างทวีต) ซึ่งฟังดูเหมือนยากในการปฏิบัติตาม แต่แทบไม่น่าเชื่อ

ด้วยจำนวนการดูมากกว่า 20 ล้านครั้งและเกือบสามในสี่ของล้าน "ไลค์" ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากวันที่โพสต์ ทีเซอร์ของ Calvin Klein x Jungkook รู้สึกเหมือนเป็นทูตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

การเป็นหุ้นส่วน Calvin Klein ของ Jungkook เป็นไปตามสายป่านชื่อเสียงระดับสูงสำหรับเพื่อนสมาชิก BTS ของเขา ซึ่งเกือบจะเปิดเผยทั้งหมดในปี 2023

ตัวอย่างเช่น จีมินได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Dior Men's ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่เจโฮปร่วมงานกับ Louis Vuitton

หนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ ชูก้าเซ็นสัญญากับวาเลนติโน่

และในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 วีพบบ้านหรูของตัวเอง โดยเป็นหุ้นส่วนกับ CELINE ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เขาชื่นชอบมายาวนาน

ในบรรดาหนุ่มๆ BTS ทั้งหมด มีเพียงจองกุกเท่านั้นที่ได้ร่วมเซ็นสัญญากับแบรนด์ที่มีราคาย่อมเยา   ซึ่งทำให้การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Calvin Klein ของเขาโดดเด่นเป็นพิเศษ และสำหรับ CK ก็น่าจะทำกำไรได้พอสมควร

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่