ธนาคารมีสิทธิ์ void เงินให้เราได้หรือไม่ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างค่ะ

เนื่องด้วยเกิดความผิดพลาดในการจองห้องผ่าน อโกด้า
คือ เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนให้เราช่วยดูราคาห้องให้ ว่าทำไมถึงราคาสูงกว่าหน้าเว๊ปที่แจ้ง
พอกดเข้าไปแล้วเกิดความพิดพลาดที่เครื่องค้างเลยกดซ้ำๆๆ กลายเป็นกดจองไป ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้มาก่อนว่าคุณเพื่อนผูกหมายเลขบัญชีเครดิตเอาไว้!

ตายละสิ งานเข้าละ กลายเป็นกดจองตัดบัตร ในราคา สามพันกว่าบาท จำนวน 2 ห้อง 2 คืนนน !!! 
คือ ต้องการเพียงแค่ 1 ห้อง เท่านั้นค่ะ กดยังไง ก็เด้งไป 2 ห้อง งง มากกก และด้วยความตกใจ รีบไปกดยกเลิกห้อง !! 

และได้โทรติดต่อไปทางอโกด้า และทางโรงแรม แต่ไม่มีสามารถ แก้ไข หรือ ช่วยอะไรได้เลย 
สิ่งที่ขอไป 2 ข้อ เผื่อจะได้การช่วยเหลือบ้าง คือ
1. ขอเงินคืน ส่วนนึง และ 2. ขอเข้าพักในโรงแรม แค่ 2 คืน ส่วนต่างที่เหลือ ขอเก็บเป็บเครดิตในการเข้าพักครั้งต่อๆ ไป 
แต่ผลตอบกลับ คือ ปฏิเสธมาทั้งสองข้อ

คำถามคือในกรณีที่เกิดการผิดพลาดในการจองแบบนี้ เราสามารถโทรให้ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิด void เงินให้เราได้หรือไม่ค่ะ
มีใครเคยเจอ เคสแบบนี้บ้างค่ะ -_-'
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่