เคยเจอการทำงานชุ่ยๆ ของทาง TrueVision บ้างมั้ยครับ

เนื่องจากทาง TrueVision ได้ทำการแจ้งมาทางระบบว่าจะทำการยกเลิกการให้บริการผ่านระบบ cable แบบ docsis ไปใช้แบบ Fiber โดยให้ลูกค้าดำเนินการเปลี่ยนสายและระบบใหม่ภายในสิ้นเดือนนี้ ผมเลยได้ทำการนัดหมายโดยได้ทำการติดต่อทาง TrueVision ไปในวันที่ 21 ว่าให้มาดำเนินการเดินสาย Fiber ใหม่ในวันที่ 27 (วันนี้) แต่เนื่องจากมีเหตุจำเป็นผมเลยไม่สามารถให้ TrueVision เข้ามาดำเนินการในวันนี้ได้ โดยทำการโทรเลื่อนนัดหมายไปเมื่อวันที่ 22 ว่าให้เข้าดำเนินการวันที่ 31 แทน

ปรากฏว่าเช้านี้ทาง TrueVision ตัดระบบของผมทำให้ไม่สามารถรับชมช่องรายการได้เลยสักช่อง ได้ทำการโทรไปสอบถามทาง call center ทาง call center แจ้งว่าตัดระบบไปแล้วจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่