ข่าวอาร์เซนอล อาร์เซนอลขายบาโลกุน35ลป. สลับตัวซื้อฮอยลุนด์.?

ข่าวอาร์เซนอล อาร์เซนอล อาร์เซนอลล่าสุด newscorner
          ข่าวอาร์เซนอลที่กำลังให้ความสนใจนักเตะวัย 20ปีทีมชาติเดนมาร์กอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าร่างยักษ์ของสโมสรอตาลันต้า ยังคงเป็นกระแสที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางฟุตบอลลอนดอน ได้ออกมาให้ความคิดเห็นว่าทุกอย่างมีความเป็นไปได้หากอาร์เซนอลตัดสินใจในการปล่อยตัวนักเตะวัย 21ปีอย่าง โฟลาริน บาโลกุน ซึ่งมองว่าการกลับมาของ บาโลกุนในฤดูกาลหน้านักเตะน่าจะต้องเจอกับปัญหาในการได้รับโอกาสลงเล่นเนื่องด้วยอาร์เซนอลยังมีนักเตะตัวหลักอย่าง กาเบรียล เชซุส และเอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ซึ่งมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับโฟลาริน บาโลกุนอยู่แล้ว
           โดยถ้ามองจากจุดนี้อาร์เซนอลเองน่าจะมองหากองหน้าที่มีสไตล์ที่แตกต่างออกไปเพื่อเป็นตัวเลือกในการแก้เกมมากว่า และราสมุส ฮอยลุนด์ คือนักเตะที่อาร์เซนอลต้องการด้วยความเร็วของนักเตะรูปร่างที่สูงใหญ่และมีจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบคม จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดของอาร์เซนอล ณ.เวลานี้ มีรายว่าต้นสังกัดของนักเตะอย่างสโมสรอตาลันต้าก็ยินดีปล่อยตัวนักเตะด้วยราคาประมาณ 35ล้านปอนด์ ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวถ้าหากอาร์เซนอลตัดสินใจปล่อยตัวโฟลาริน บาโลกุน จะได้เม็ดเงินจำนวนไม่น้อยกว่า 35ล้านปอนด์อย่างแน่นอนโดยในขณะนี้มีทีมดังเมืองมิลานทั้งสองสโมสรก็พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวนักเตะไปใช้งานเช่นเดีนวกัน



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
⚽️ช่องทาง 
https://www.youtube.com/@newscornerth 
https://www.youtube.com/channel/UCnF6oHuDCssDmTWPlp-D_fg 
https://www.youtube.com/watch?v=xJ3Lws45lrc
ข่าวอาร์เซนอล อาร์เซนอล อาร์เซนอลล่าสุด ข่าวแมนยู ข่าวอาร์เซนอล ข่าวเชลซี ข่าวลิเวอร์พูล แมนยู อาร์เซนอล เชลซี ลิเวอร์พูล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่