จอง Samsung A54 5G 256GB ที่ DTAC แล้วไม่ได้ของ หนักกว่านั้น งงกับระบบงานมากๆ

กระทู้สนทนา
เรื่องเริ่มต้นตรงที่ไปจอง Samsung A54 5G 256GB สีม่วง ให้ลูกสาว
ไปได้ที่ร้าน DTAC ซึ่งทางร้านยืนยันว่ายังมีของ และ ได้อัพเกรดจาก 128GB เป็น 256GB
เพราะจองภายในวันที่ 20 ตามโปร
ได้ส่วนลด 1000 บาท และ ได้ซิมเน็ต(แต่ตอนจ่ายเงินคิดค่าซิม บอกว่าให้แต่เน็ต งงไปหนึ่ง) ********** งงรอบแรก ************

วันที่ 21 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าของมาแล้ว มารับได้เลย
จึงแจ้งไปว่าจะไปรับวันที่ 22

วันที่ 22 ไปรับ *********** งงรอบ 2 ************
บอกว่ายังจ่ายเครื่องให้ไม่ได้ เพราะระบบยังไม่ให้ทำจ่าย จนกว่าจะถึงวันที่ 24 หรือหลังวันที่ 24
ฟังแล้วลังเล จึงบอกว่ามารับวันที่ 25 แล้วกัน ไม่อยากเก้ออีก

********* งงรอบ 3 **************
วันที่ 24 ค่ำๆ น่าจะสักสองทุ่มกว่าได้ เวลาไม่แน่ใจ เจ้าหน้าที่โทรมา ว่าไม่ได้ส่วนลด 1000 บาท
อาจจะเกิดจากความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างมาร์เก็ตติ้งของค่ายกับทาง Samsung
เริ่มไม่โอเค ตัดสินใจอยู่พัก สัก 10 นาทีได้ จะโทรไปแจ้งว่าจ่ายเพิ่มก็ได้

ไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเครื่องสีม่วง 256GB ของหมด ********* งงรอบ 4 **************
เหตุผลที่ให้คือ น้องคนนึง เผลอขายผิดรุ่นไปให้ลูกค้าที่หน้าร้าน ลูกค้าน่าจะสั่ง 128 แต่ได้ 256 ไป

จนท สัญญาว่าจะพยายามหาเครื่องให้ได้ แต่ไม่แน่ใจ

ตอนนี้งงหนัก ไม่เข้าใจระบบการทำงานของ DTAC
เมื่อนานมาแล้ว เคยใช้ DTAC อยู่ไม่นานแล้วยกเลิก เพราะระบบการทำงานนี่แหละ
คนจัดระบบการทำงาน น่าจะโดนอะไรบ้างนะ เพื่อนๆ ก็หนีจาก DTAC กันไปเยอะ

@dtac
@samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่