เรื่องเริ่มต้นตรงที่ไปจอง Samsung A54 5G 256GB สีม่วง ให้ลูกสาว
ไปได้ที่ร้าน DTAC ซึ่งทางร้านยืนยันว่ายังมีของ และ ได้อัพเกรดจาก 128GB เป็น 256GB
เพราะจองภายในวันที่ 20 ตามโปร
ได้ส่วนลด 1000 บาท และ ได้ซิมเน็ต(แต่ตอนจ่ายเงินคิดค่าซิม บอกว่าให้แต่เน็ต งงไปหนึ่ง) ********** งงรอบแรก ************
วันที่ 21 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าของมาแล้ว มารับได้เลย
จึงแจ้งไปว่าจะไปรับวันที่ 22
วันที่ 22 ไปรับ *********** งงรอบ 2 ************
บอกว่ายังจ่ายเครื่องให้ไม่ได้ เพราะระบบยังไม่ให้ทำจ่าย จนกว่าจะถึงวันที่ 24 หรือหลังวันที่ 24
ฟังแล้วลังเล จึงบอกว่ามารับวันที่ 25 แล้วกัน ไม่อยากเก้ออีก
********* งงรอบ 3 **************
วันที่ 24 ค่ำๆ น่าจะสักสองทุ่มกว่าได้ เวลาไม่แน่ใจ เจ้าหน้าที่โทรมา ว่าไม่ได้ส่วนลด 1000 บาท
อาจจะเกิดจากความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างมาร์เก็ตติ้งของค่ายกับทาง Samsung
เริ่มไม่โอเค ตัดสินใจอยู่พัก สัก 10 นาทีได้ จะโทรไปแจ้งว่าจ่ายเพิ่มก็ได้
ไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเครื่องสีม่วง 256GB ของหมด ********* งงรอบ 4 **************
เหตุผลที่ให้คือ น้องคนนึง เผลอขายผิดรุ่นไปให้ลูกค้าที่หน้าร้าน ลูกค้าน่าจะสั่ง 128 แต่ได้ 256 ไป
จนท สัญญาว่าจะพยายามหาเครื่องให้ได้ แต่ไม่แน่ใจ
ตอนนี้งงหนัก ไม่เข้าใจระบบการทำงานของ DTAC
เมื่อนานมาแล้ว เคยใช้ DTAC อยู่ไม่นานแล้วยกเลิก เพราะระบบการทำงานนี่แหละ
คนจัดระบบการทำงาน น่าจะโดนอะไรบ้างนะ เพื่อนๆ ก็หนีจาก DTAC กันไปเยอะ
@dtac
@samsung
จอง Samsung A54 5G 256GB ที่ DTAC แล้วไม่ได้ของ หนักกว่านั้น งงกับระบบงานมากๆ
ไปได้ที่ร้าน DTAC ซึ่งทางร้านยืนยันว่ายังมีของ และ ได้อัพเกรดจาก 128GB เป็น 256GB
เพราะจองภายในวันที่ 20 ตามโปร
ได้ส่วนลด 1000 บาท และ ได้ซิมเน็ต(แต่ตอนจ่ายเงินคิดค่าซิม บอกว่าให้แต่เน็ต งงไปหนึ่ง) ********** งงรอบแรก ************
วันที่ 21 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าของมาแล้ว มารับได้เลย
จึงแจ้งไปว่าจะไปรับวันที่ 22
วันที่ 22 ไปรับ *********** งงรอบ 2 ************
บอกว่ายังจ่ายเครื่องให้ไม่ได้ เพราะระบบยังไม่ให้ทำจ่าย จนกว่าจะถึงวันที่ 24 หรือหลังวันที่ 24
ฟังแล้วลังเล จึงบอกว่ามารับวันที่ 25 แล้วกัน ไม่อยากเก้ออีก
********* งงรอบ 3 **************
วันที่ 24 ค่ำๆ น่าจะสักสองทุ่มกว่าได้ เวลาไม่แน่ใจ เจ้าหน้าที่โทรมา ว่าไม่ได้ส่วนลด 1000 บาท
อาจจะเกิดจากความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างมาร์เก็ตติ้งของค่ายกับทาง Samsung
เริ่มไม่โอเค ตัดสินใจอยู่พัก สัก 10 นาทีได้ จะโทรไปแจ้งว่าจ่ายเพิ่มก็ได้
ไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเครื่องสีม่วง 256GB ของหมด ********* งงรอบ 4 **************
เหตุผลที่ให้คือ น้องคนนึง เผลอขายผิดรุ่นไปให้ลูกค้าที่หน้าร้าน ลูกค้าน่าจะสั่ง 128 แต่ได้ 256 ไป
จนท สัญญาว่าจะพยายามหาเครื่องให้ได้ แต่ไม่แน่ใจ
ตอนนี้งงหนัก ไม่เข้าใจระบบการทำงานของ DTAC
เมื่อนานมาแล้ว เคยใช้ DTAC อยู่ไม่นานแล้วยกเลิก เพราะระบบการทำงานนี่แหละ
คนจัดระบบการทำงาน น่าจะโดนอะไรบ้างนะ เพื่อนๆ ก็หนีจาก DTAC กันไปเยอะ
@dtac
@samsung