🏀 Free Agent Stock Watch

ผู้เล่นหลายคนกําลังหมดสัญญา มาดูกันว่ามีใครบ้างที่มี stock เพิ่มขึ้นหรือลดลงจากผลงานในช่วงหลัง

Kristaps Porzingis (Wizards)
Stock: ⬆️

น้องปอเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของพ่อมดในฤดูกาลนี้โดยมีสถิติ 23 PPG, 8.4 RPG, 1.5 BPG, 0.9 SPG (สามเเต้มลง 37.5%) ซึ่งเป็นระดับ career-high ในหลายๆ ด้านรวมถึงมี true shooting% ที่ 62.1%

เขาช่วยในเกมส์รับบริเวณริมเส้นด้วยทําให้เป็นเรื่องยากที่ทีมคู่เเข่งจะยิงข้ามคนตัวสูง 7’3” อย่างเขาได้ ปัญหาของปอมีเรื่องเดียวคือสุขภาพเพราะเจ็บบ่อยเเละมีชื่อลงเกิน 70 นัดเเค่ 2 ฤดูกาล

คนในเเวดวงลีกเชื่อว่าเขาจะได้สัญญาใหม่ราวๆ 3 ปี/$105 ล้านเเต่คงไม่ใช่เเบบ 4-5 ปี

Lonnie Walker IV (Lakers)
Stock: ⬇️

Lonnie เปิดตัวในช่วงต้นฤดูกาลได้ดีโดยเป็นตัวจริง 13 นัดเเรกเเละมีสถิติ 14.7 PPG เเต่ต่อมาเจ็บเข่าเลยหายไป 14 เกมส์ พอหายเจ็บกลับมาก็กลายเป็นตัวสํารองยาวเเละมิสถิติลดลงไปเยอะ

เนื่องจากเขามีอายุเเค่ 24 ปีเลยยังพัฒนาได้อยู่ จุดอ่อนคือทํา rebounds เเละ assists ได้น้อยมากเฉลี่ย 2 ครั้งต่อเกมส์เเละเล่นเกมส์รับไม่ได้ทําให้ Lakers มี net rating ที่ติดลบยามมีเขาลงสนามทําให้คงได้ค่าเหนื่อยอย่างมากก็เรท taxpayer MLE ที่ปีละ $6 ล้านกว่าๆ

Kelly Oubre Jr. (Hornets)
Stock: เท่าเดิม

Oubre เป็นปีกที่มีรูปร่างดีเเละมี wingspan ยาว 7’2” เขามีสถิติระดับ career-best 20.3 PPG, 5.2 RPG, 1.4 SPG เเต่เคยหายหน้าไปพักนึงเพราะเข้าผ่าตัดที่มือในช่วงต้นปี

เเต้มต่อเกมส์ที่ทําได้อาจจะดูเยอะเเต่จริงๆ เเล้วยิงมั่วเเละหวงบอล อีกทั้งมีสถิติ assists ตลอดอาชีพเเค่ 1.1 APG เท่านั้นจากการลงในลีกรวม 527 เกมส์

Oubre มีสัญญาเเบบการันตีบางส่วนปีหน้าราวๆ $5 ล้านจากทั้งหมด $12.6 ล้าน เขาเเบะท่าอยากอยู่ Hornets ต่อเเต่คงได้เงินไม่มากเเละเป็นสัญญาเเบบระยะสั้น

Credit: Hoops Rumors 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่