ผมมีคำถามเรื่อง Emailครับ
ผมเพิ่งเรียนจบเเล้วมาทำบริษัทที่บ้านช่วยพ่อ ระบบอีเมลบริษัทพ่อผมค่อนข้างจะไม่เป็นระเบียบคือพนักงานบางคนใช้เมลตัวเองเลยเวลาติดต่อลูกค้าไม่มีเมลบริษัทผมเลยอยากทำใหม่ ตอนนี้เพิ่งทำเมล name@domain.co.th เสร็จ
เวลาเราส่งเมลหาซักบริษัท เช่น contact@cp.com เรื่องถามว่าทำไมไก่ cp อร่อยจัง (อันนี้ผมยกตัวอย่างนะ) คนที่เขาดูแลเมล contact@cp.com เขาจะรู้เรื่องได้ยังไงถ้าเขาไม่ได้ทำเรื่องผลิตไก่ cp เขาจะตอบเราได้ยังไง หรือเขาต้อง forward email ไปหาคนที่ดูแลเรื่องอาหารอีกที เเล้วค่อยมาตอบเรา ขอบคุณครับ
ที่ผมสงสัยคือบริษัทใหญ่ๆ เขาให้ลูกค้าทุกคนติดต่อมาเเค่เมลเดียว เช่น contact@cp.com เเล้วทำไมคนที่ใช้เมลนี้สามารถตอบได้ทุกเรื่อง หรือเขาต้อง forward ไปถามคนอื่นอีกทีก่อนตอบลูกค้า หรือว่ามันมี share email storage ที่พนักงานสามารถดึงเมลจากในนั้นมาตอบได้
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
จัดระบบ E-mail บริษัท
ผมเพิ่งเรียนจบเเล้วมาทำบริษัทที่บ้านช่วยพ่อ ระบบอีเมลบริษัทพ่อผมค่อนข้างจะไม่เป็นระเบียบคือพนักงานบางคนใช้เมลตัวเองเลยเวลาติดต่อลูกค้าไม่มีเมลบริษัทผมเลยอยากทำใหม่ ตอนนี้เพิ่งทำเมล name@domain.co.th เสร็จ
เวลาเราส่งเมลหาซักบริษัท เช่น contact@cp.com เรื่องถามว่าทำไมไก่ cp อร่อยจัง (อันนี้ผมยกตัวอย่างนะ) คนที่เขาดูแลเมล contact@cp.com เขาจะรู้เรื่องได้ยังไงถ้าเขาไม่ได้ทำเรื่องผลิตไก่ cp เขาจะตอบเราได้ยังไง หรือเขาต้อง forward email ไปหาคนที่ดูแลเรื่องอาหารอีกที เเล้วค่อยมาตอบเรา ขอบคุณครับ
ที่ผมสงสัยคือบริษัทใหญ่ๆ เขาให้ลูกค้าทุกคนติดต่อมาเเค่เมลเดียว เช่น contact@cp.com เเล้วทำไมคนที่ใช้เมลนี้สามารถตอบได้ทุกเรื่อง หรือเขาต้อง forward ไปถามคนอื่นอีกทีก่อนตอบลูกค้า หรือว่ามันมี share email storage ที่พนักงานสามารถดึงเมลจากในนั้นมาตอบได้
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ