เวลาเปิดแอพจะเช็คอะไรทุกครั้งก็จะเด้งขึ้นมาถามทุกครั้ง
ต้องมาคอยปฏิเสธตลอด พอดีวันนึงรีบๆกดปิดดันเผลอไปโดนกดยินยอม
ทีนี้พอจะแก้ให้ปฏิเสธเหมือนเดิม ในแอพดันไม่มีให้เลือก
เขียนไว้ว่าให้โทรติดต่อพนักงาน
ถามจริงๆครับ ในเมื่อคุณตั้งแอพให้กดยินยอมเองได้
แต่เวลาจะยกเลิกทำไมไม่ให้ผู้ใช้งานยกเลิกเองได้ครับ?
แล้วให้โทรติดต่อเนี่ย ผมโทรไป 2-3 ครั้งได้
โทรปุ๊บก็เจอแจ้งเตือนก่อนเลยว่ามีผู้ใช้จำนวนมาก ต้องรอนานหน่อย
แล้วโฆษณาจากเสียงอัตโนมัติเนี่ยจะเยอะไปไหน
โปรนั่นโปรนี่ ขนาดรวมตัวกับทรูยังต้องมาแจ้ง เอ่อ นี่คิดว่ายังไม่รู้กันอีกเหรอครับ
บอกตรงๆไม่เคยรอจนจบได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักครั้งครับ
พอนานๆไปก็เริ่มจะลืม (คงกะจะรวบหัวรวบหางคนแบบผมนี่ล่ะมั้ง)
พอมาเปิดแอพเช็คยอดค่าใช้จ่ายวันนี้ก็นึกถึงตรงนี้ขึ้นได้
เลยต้องมาตั้งกระทู้นี้ล่ะครับ
ยังไงรบกวนช่วยติดต่อผมแล้วช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ
ว่าผมขอปฏิเสธการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลครับ
แล้วเรื่องถามว่าจะยินยอมเปิดเผยข้อมูลเนี่ย
มันควรจะถามครั้งแรกที่เปิดใช้แอพครั้งเดียวเท่านั้น
ไม่ใช่เด้งมาถามกันทุกครั้งที่เปิดแอพ กะว่าให้มีคนกดพลาดสักครั้งก็เสร็จตรู
แถมพอจะแก้กลับก็ดันไม่มีอีก ต้องติดต่อพนักงาน แบบนี้ไม่ไหวจริงๆ
ปกติใช้ pantip มาก็นานหลายปีไม่เคยตั้งกระทู้สักครั้ง
ไม่คิดเลยว่ากระทู้แรกจะต้องมาเป็นกระทู้แบบนี้ เอ้อ...
DTAC ครับ ทำไมความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลถึงแก้ในแอพไม่ได้ครับ?
ต้องมาคอยปฏิเสธตลอด พอดีวันนึงรีบๆกดปิดดันเผลอไปโดนกดยินยอม
ทีนี้พอจะแก้ให้ปฏิเสธเหมือนเดิม ในแอพดันไม่มีให้เลือก
เขียนไว้ว่าให้โทรติดต่อพนักงาน
ถามจริงๆครับ ในเมื่อคุณตั้งแอพให้กดยินยอมเองได้
แต่เวลาจะยกเลิกทำไมไม่ให้ผู้ใช้งานยกเลิกเองได้ครับ?
แล้วให้โทรติดต่อเนี่ย ผมโทรไป 2-3 ครั้งได้
โทรปุ๊บก็เจอแจ้งเตือนก่อนเลยว่ามีผู้ใช้จำนวนมาก ต้องรอนานหน่อย
แล้วโฆษณาจากเสียงอัตโนมัติเนี่ยจะเยอะไปไหน
โปรนั่นโปรนี่ ขนาดรวมตัวกับทรูยังต้องมาแจ้ง เอ่อ นี่คิดว่ายังไม่รู้กันอีกเหรอครับ
บอกตรงๆไม่เคยรอจนจบได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักครั้งครับ
พอนานๆไปก็เริ่มจะลืม (คงกะจะรวบหัวรวบหางคนแบบผมนี่ล่ะมั้ง)
พอมาเปิดแอพเช็คยอดค่าใช้จ่ายวันนี้ก็นึกถึงตรงนี้ขึ้นได้
เลยต้องมาตั้งกระทู้นี้ล่ะครับ
ยังไงรบกวนช่วยติดต่อผมแล้วช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ
ว่าผมขอปฏิเสธการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลครับ
แล้วเรื่องถามว่าจะยินยอมเปิดเผยข้อมูลเนี่ย
มันควรจะถามครั้งแรกที่เปิดใช้แอพครั้งเดียวเท่านั้น
ไม่ใช่เด้งมาถามกันทุกครั้งที่เปิดแอพ กะว่าให้มีคนกดพลาดสักครั้งก็เสร็จตรู
แถมพอจะแก้กลับก็ดันไม่มีอีก ต้องติดต่อพนักงาน แบบนี้ไม่ไหวจริงๆ
ปกติใช้ pantip มาก็นานหลายปีไม่เคยตั้งกระทู้สักครั้ง
ไม่คิดเลยว่ากระทู้แรกจะต้องมาเป็นกระทู้แบบนี้ เอ้อ...