ลูกค้าน่าจะหายไปอย่างน้อย 20% เลยนะเนี่ย อย่างน้อยก็ผมคนนึง พวกวงศาคณาญาติของผมส่วนใหญ่ก็กดโอนไม่เป็น
มันยุ่งยากต้องมากดมือถือ ซึ่งมือถือผมปกติก็ไม่ได้ต่อเน็ตอยู่แล้ว
เหตุผลเท่าที่คิดออก นี่คือเขากลัวพนักงานโกงเงินสดหรือเปล่าครับ แล้วก็มีความเสี่ยงในการนับ จัดการ ขนย้ายเงินสดอีก??
แต่มีเหตุผลอื่นอีกไหม เหตุผลแค่นี้มันคุ้มกับที่ต้องเสียลูกค้าไปจำนวนหนึ่งจริงๆเหรอ
ทำไมบางร้าน เช่น after you ไม่รับเงินสดล่ะครับ
มันยุ่งยากต้องมากดมือถือ ซึ่งมือถือผมปกติก็ไม่ได้ต่อเน็ตอยู่แล้ว
เหตุผลเท่าที่คิดออก นี่คือเขากลัวพนักงานโกงเงินสดหรือเปล่าครับ แล้วก็มีความเสี่ยงในการนับ จัดการ ขนย้ายเงินสดอีก??
แต่มีเหตุผลอื่นอีกไหม เหตุผลแค่นี้มันคุ้มกับที่ต้องเสียลูกค้าไปจำนวนหนึ่งจริงๆเหรอ