เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้ทำการกดเงินจากตู้ATMหน้าปากซอยบ้านซึ่งเป็นปั๊มน้ำมันยี่ห้อนึง
ดิฉันใช้บัตรธนาคารอื่นแต่กดตู้ของกรุงเทพ ได้รับเงินเรียบร้อยกำลังจะรับบัตรคืน ตู้ขึ้นเออเรออะไรซักอย่างอ่านไม่ทัน แล้วหน้าจอก็ขึ้นติดต่อธนาคาร
ดิฉัน :: ก็โทรเข้า 1333 แล้วก็แจ้งว่าตู้กินบัตรแต่ดิฉันใช้บัตรธนาคารอื่นทำการกดที่ตู้ของกรุงเทพ พนักงาน :: แจ้งขึ้นมาเลยว่าต้องทำการอายัดบัตรตู้จะไม่คืนบัตรให้ค่ะ
ดิฉัน :: (ดิฉันก็อารมณ์ขึ้น) ดิฉันทราบว่าต้องอายัดแต่บัตรดิฉันปกติจะไม่มีแนวทางการแก้ปัญหาอะไรอย่างอื่นได้เลยหรอ
พนักงาน :: โดยปกติตู้จะไม่คืนบัตรให้อยู่แล้วค่ะ ไม่สามารถทำไรให้ได้ค่ะ (แล้วพูดเหมือนประมาณว่าถ้าอยากได้ค่าเสียหายให้ไปเขียนคำร้องที่สาขาเอาค่ะ)
ดิฉัน :: (ยอมรับว่าใส่อารมณ์ ) ไม่มีแนวทางการปัญหาที่ดีกว่านี้เลยใช่ไหมค่ะ (คุณพูดเหมือนเราผิดตู้ไม่ผิดตู้อยู่เฉยๆแต่ดิดัน

เข้าไปกดเงินที่ตู้เอง ที่จริงบทสนทนามีมากกว่านี้)
พนักงาน :: ขอเวลาสักครู่ค่ะ (หายไปยาวเลยค่ะ ดิฉันยื่นรอตรงตู้5-7นาทีได้ในการฟังเสียงรอสายยุงก็กัดเลยกดวาง)
หลังจากวางสายประ5นาทีพนักงานก็โทรกลับมาแจ้งว่า หลังจากปรึกษาหัวหน้างานแล้วไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะเพราะตู้จะไม่คืนบัตร ดิฉันก็เลยโมโหเลยทีนี้คือให้ยืนรอยุงก็เยอะไปถามหัวหน้าก็ไม่ได้อะไรเลยแล้วจะไปถามทำไม ให้ฉันยืนรอเพื่อ ?
เลยอยากจะถามว่าพนักงานคอเซ็นเตอร์ธนาคารนี้ไม่มี Empathy เลยหรอ คุณควรที่จะสอบถามก่อนไหมว่าเหตุเกิดทีใด เรื่องราวเป็นมาอย่างไร หรือดิฉันไม่ใช่ลูกค้าธนาคารของคุณเลยบริการให้แค่นี้ แย่มากๆแย่ที่สุดที่เคยได้รับบริการจากคอเซ็นเตอร์
คอเซ็นเตอร์ ธนาคารนี้บริการได้แค่นี้จริงๆหรอ ?
ดิฉันใช้บัตรธนาคารอื่นแต่กดตู้ของกรุงเทพ ได้รับเงินเรียบร้อยกำลังจะรับบัตรคืน ตู้ขึ้นเออเรออะไรซักอย่างอ่านไม่ทัน แล้วหน้าจอก็ขึ้นติดต่อธนาคาร
ดิฉัน :: ก็โทรเข้า 1333 แล้วก็แจ้งว่าตู้กินบัตรแต่ดิฉันใช้บัตรธนาคารอื่นทำการกดที่ตู้ของกรุงเทพ พนักงาน :: แจ้งขึ้นมาเลยว่าต้องทำการอายัดบัตรตู้จะไม่คืนบัตรให้ค่ะ
ดิฉัน :: (ดิฉันก็อารมณ์ขึ้น) ดิฉันทราบว่าต้องอายัดแต่บัตรดิฉันปกติจะไม่มีแนวทางการแก้ปัญหาอะไรอย่างอื่นได้เลยหรอ
พนักงาน :: โดยปกติตู้จะไม่คืนบัตรให้อยู่แล้วค่ะ ไม่สามารถทำไรให้ได้ค่ะ (แล้วพูดเหมือนประมาณว่าถ้าอยากได้ค่าเสียหายให้ไปเขียนคำร้องที่สาขาเอาค่ะ)
ดิฉัน :: (ยอมรับว่าใส่อารมณ์ ) ไม่มีแนวทางการปัญหาที่ดีกว่านี้เลยใช่ไหมค่ะ (คุณพูดเหมือนเราผิดตู้ไม่ผิดตู้อยู่เฉยๆแต่ดิดัน
พนักงาน :: ขอเวลาสักครู่ค่ะ (หายไปยาวเลยค่ะ ดิฉันยื่นรอตรงตู้5-7นาทีได้ในการฟังเสียงรอสายยุงก็กัดเลยกดวาง)
หลังจากวางสายประ5นาทีพนักงานก็โทรกลับมาแจ้งว่า หลังจากปรึกษาหัวหน้างานแล้วไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะเพราะตู้จะไม่คืนบัตร ดิฉันก็เลยโมโหเลยทีนี้คือให้ยืนรอยุงก็เยอะไปถามหัวหน้าก็ไม่ได้อะไรเลยแล้วจะไปถามทำไม ให้ฉันยืนรอเพื่อ ?
เลยอยากจะถามว่าพนักงานคอเซ็นเตอร์ธนาคารนี้ไม่มี Empathy เลยหรอ คุณควรที่จะสอบถามก่อนไหมว่าเหตุเกิดทีใด เรื่องราวเป็นมาอย่างไร หรือดิฉันไม่ใช่ลูกค้าธนาคารของคุณเลยบริการให้แค่นี้ แย่มากๆแย่ที่สุดที่เคยได้รับบริการจากคอเซ็นเตอร์