สวัสดีครับ ผมทำสัญญาใช้งานอินเทอร์เน็ตกับทาง 3bb เป็นแพ็คเกจ GigaTV 1000/1000 เดือนละ 1,284 บาทรวมภาษี ซึ่งครบกำหนดแล้วจึงตัดสินใจเปลี่ยนแพ็คเกจเพราะความเร็วอัพโหลดใช้งานได้ไม่ตรงตามที่คาดหวังไว้(เช็คผ่านLAN) แต่ก็ไม่ได้คิดมากครับทำสัญญาไปแล้ว พอครบก็มาเปลี่ยน เลือกเป็น 1000/300 เดือนละ 590 บาทไม่รวมภาษี ซึ่งคุยกับเจ้าหน้าที่Callcenterอย่างละเอียดว่า ถ้าเปลี่ยนแพ็คเกจนี้จะไม่ติดสัญญาใหม่เพราะ เป็นแพ็คเกจ GigaTV เหมือนเดิม เพียงแค่ปรับราคาและความเร็วเน็ตเท่านั้น ก็ตกลงตามนั้น
ภายหลังไม่กี่วัน ได้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟฯโทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น 1000/500+TV ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าเลยตกลงเลือกเป็นของทรูแทน จากนั้นได้ติดต่อไปยกเลิก 3bb ได้คำตอบจากทาง 3bb ว่าตอนนี้กำลังติดสัญญาอยู่เพราะเพิ่งแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจไป แล้วศูนย์ใหญ่3bbก็โทรมาแนะนำโปรโมชั่นลด50%แต่จะไม่มีกล่องทีวี ให้คำตอบไปว่าไม่รับครับเพราะของทรูราคานี้มีกล่องทีวีให้ด้วย เจ้าหน้าที่3bbเลยบอกว่าให้ไปเขียนใบคำร้องเอาเอง แล้วคืนอุปกรณ์ที่ศูนย์บริการ ผมก็พยายามถามว่าเดือนนี้จะใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อีกนานแค่ไหนก่อนตัดสัญญาณ แต่เจ้าหน้าที่ก็ตัดสายไม่ตอบซะดื้อๆเลย
อีกด้านก็ขอชมเจ้าหน้าที่ทางทรูด้วยนะครับ รู้สึกว่าอัธยาศัยดีกว่ามากๆทั้งคำพูดและน้ำเสียง ไม่ได้ตั้งใจจะให้ร้ายอีกฝ่ายเลย แต่การบริการที่ได้รับมันทำให้เกิดการเปรียบเทียบจริงๆครับ ทางทรูก่อนวางถามว่ามีคำถามหรือสงสัยอะไรอีกไหมทุกครั้งเลย มันเป็นสิ่งที่ควรเป็นมาตรฐานนะครับสำหรับ Callcenter
คิดว่าที่ศูนย์Callcenterน่าจะมีการบันทึกสายสนทนานะครับ น่าจะเปิดฟังแล้วแก้ปัญหาให้ลูกค้าหน่อย อย่างน้อยๆก็จะได้จากกันด้วยดีนะครับ ขอบคุณครับ
แชร์ประสบการณ์ รับบริการเน็ตบ้าน 3bb สุดงง
ภายหลังไม่กี่วัน ได้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟฯโทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น 1000/500+TV ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าเลยตกลงเลือกเป็นของทรูแทน จากนั้นได้ติดต่อไปยกเลิก 3bb ได้คำตอบจากทาง 3bb ว่าตอนนี้กำลังติดสัญญาอยู่เพราะเพิ่งแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจไป แล้วศูนย์ใหญ่3bbก็โทรมาแนะนำโปรโมชั่นลด50%แต่จะไม่มีกล่องทีวี ให้คำตอบไปว่าไม่รับครับเพราะของทรูราคานี้มีกล่องทีวีให้ด้วย เจ้าหน้าที่3bbเลยบอกว่าให้ไปเขียนใบคำร้องเอาเอง แล้วคืนอุปกรณ์ที่ศูนย์บริการ ผมก็พยายามถามว่าเดือนนี้จะใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อีกนานแค่ไหนก่อนตัดสัญญาณ แต่เจ้าหน้าที่ก็ตัดสายไม่ตอบซะดื้อๆเลย
อีกด้านก็ขอชมเจ้าหน้าที่ทางทรูด้วยนะครับ รู้สึกว่าอัธยาศัยดีกว่ามากๆทั้งคำพูดและน้ำเสียง ไม่ได้ตั้งใจจะให้ร้ายอีกฝ่ายเลย แต่การบริการที่ได้รับมันทำให้เกิดการเปรียบเทียบจริงๆครับ ทางทรูก่อนวางถามว่ามีคำถามหรือสงสัยอะไรอีกไหมทุกครั้งเลย มันเป็นสิ่งที่ควรเป็นมาตรฐานนะครับสำหรับ Callcenter
คิดว่าที่ศูนย์Callcenterน่าจะมีการบันทึกสายสนทนานะครับ น่าจะเปิดฟังแล้วแก้ปัญหาให้ลูกค้าหน่อย อย่างน้อยๆก็จะได้จากกันด้วยดีนะครับ ขอบคุณครับ