[SR] ฟอกฟันสวยด้วยตัวเองง่าย ๆ ที่บ้านเพียงใช้ Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้อินกับเรื่องพวกประกวดนางงามมาก ๆ แล้วบอกเลยว่าเวลาดูนางงามแต่ละท่าน ฟันสวยมาก ฟันขาวสะอาด โดยเฉพาะขวัญใจของขวัญเลยคือ น้องแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ยิ้มทีไรรอยยิ้มสวย ฟันขาวกระชากใจทุกที ซึ่งตัวขวัญเองก็อยากมีฟันขาวสวย ไว้ฉีกรอยยิ้มงาม ๆ แบบน้องแอนชิลีกันบ้าง ครั้นจะให้ไปที่คลีนิคทำฟันก็แอบกลัวคุณหมอฟันง่ะ สารภาพจากใจ 5555 

และแล้วขวัญก็ได้เจอกับตัวช่วยที่จะช่วยทำให้เราได้ฟันขาวง่าย ๆ เป็นตัวช่วยที่จะมาเพิ่มความมั่นใจ แอบกระซิบว่าตัวนี้เป็น Must have item สำคัญสำหรับคนในยุคนี้เลย ซึ่งทำเองง่าย ๆ ได้ทุกวันที่บ้าน แค่ใช้คู่กันได้ทุกวัน วันละ 10 นาทีเท่านั้น 

วันนี้เลยจะมา รีวิว Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit ตัวช่วยดี ๆ ให้ฟันของเราขาวสวยในวันนี้กันค่ะ
Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit
กล่องนี้เป็นชุดฟอกฟันขาวจากทางคอลเกตด้วยเทคโนโลยีที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ พร้อมพลัง แอคทีฟ ออกซิเจน จากตัวเซรั่มปากกาฟอกฟัน เสริมด้วย แสงอินดิโก้ ไลท์ ที่มีพลังงานสูง จากดีไวซ์ ใช้ครอบฟันทิ้งไว้ 10 นาที ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ฟันขาวขึ้น ไม่ทำลายเคลือบฟัน ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างอ่อนโยน ออกแบบมาเพื่อไม่ก่อให้เกิดการเสียวฟันช่วยขจัดคราบบนผิวฟันด้วยเทคโนโลยีที่ผู้เชี่ยวชาญเลือกใช้
ในกล่อง Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit จะประกอบไปด้วย
1. ปากกาเซรั่มฟอกฟันขาว
2. ดีไวซ์ LED ฟอกฟันขาว
3. เคสเก็บดีไวซ์ฟอกฟันพร้อมแท่นชาร์จในตัว
4. สายชาร์จ USB
Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Pen - ตัวนี้เป็นเซรั่มฟอกฟันขาว ไม่ทำลายเคลือบฟัน ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างอ่อนโยน ซึ่งจะทาก่อนใช้งานตัวดีไวซ์ครอบฟัน ปากกาเซรั่มแท่งนี้จะทำงานภายในไม่กี่วินาที Hydrogen Peroxide 0.1% ซึ่งเป็นสารช่วยให้ฟันขาว จะสร้างชั้นแอคทีฟ ออกซิเจนเข้มข้น โดยจะซึมเข้าสู่ฟัน และทำให้ฟันขาว แท่งนึงจะใช้ได้ประมาณ 30 ครั้งค่ะ

Colgate Optic White O2 Whitening Device - ตัวนี้เป็นเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรจากคอลเกต ช่วยปล่อยแสง อินดิโก้ ไลท์ ที่มีคลื่นพลังงานสูงกว่าแสงสีฟ้าทั่วไป (คลื่นความถี่จะสั้นกว่าแสงสีฟ้า) ทำงานร่วมกับ แอคทีฟออกซิเจนในเซรั่มฟันขาว ออกแบบมาให้เหมาะกับโครงสร้างช่องปาก และตัวดีไวซ์ใช้งานแบบไร้สาย ชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยแท่นชาร์จ USB ที่มาพร้อมในกล่องค่ะ
วิธีการใช้งาน Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit
1. แปรงฟันให้สะอาด หลังจากนั้นเช็ดหรือซับฟันให้แห้งด้วยกระดาษทิชชู่ให้ครบทุกซี่
2. นำปากกาฟอกฟันขาว พร้อมกดปุ่มที่ปลายปากกาจนเซรั่มไหลออกมา ในการใช้ครั้งแรกอาจต้องกดถึง 20 ครั้งนะคะเพื่อให้เซรั่มออกมา หลังจากนั้นทาบางๆ บนฟัน แล้วรอให้แห้ง และรออีก 10-15 วินาที เพื่อให้สารเคลือบใสก่อตัว
3. พอทาเซรั่มลงบนผิวฟัน ทั้งฟันบนและฟันล่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เช็ดพู่กันปากกาด้วยกระดาษทิชชู่ แล้วปิดฝาให้สนิท
4. ครอบฟันด้วยดีไวซ์ แล้วกดปุ่มเปิด/ปิด เพื่อเริ่มการทำงาน แสง อินดิโก้ ไลท์ จะทำงานร่วมกับเซรั่ม เพื่อช่วยให้ฟันขาวขึ้น ใช้เพียงวันละ 10 นาที ทันทีที่เปิดเครื่อง ดีไวซ์ จะเริ่มจับเวลาให้ เตือนหนึ่งครั้งใน 5 นาที และอีกครั้งใน 10 นาทีเมื่อเสร็จสิ้นเรียบร้อย ก็ให้นำดีไวซ์ออก แล้วเข้านอนได้เลยจ้า
มีข้อแนะนำเพิ่มเติมในการใช้ Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit นะคะ

⭕Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Pen หลังใช้ทาที่ฟันเสร็จแล้ว อย่าลืมเช็ดขนแปรงด้วยกระดาษทิชชู่ให้แห้ง ไม่ต้องใช้น้ำนะคะ หากขนแปรงแข็งเกินไป ให้กดปากกาเพื่อให้เซรั่มไหลออกมา ก็จะช่วยให้ขนแปรงอ่อนนุ่มลงค่ะ
⭕Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Pen บางคนอาจรู้สึกเสียวฟันหรือรู้สึกไม่สบายเหงือกเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟัน ความรู้สึกไม่สบายนี้เกิดขึ้นชั่วคราวและไม่เป็นอันตราย หากยังมีอาการเสียวฟันหรือไม่สบายหงือกเกิดขึ้นและยังคงรู้สึกหลังการใช้ ควรปรึกษาแพทย์หรือทันตแพทย์ก่อนใช้ครั้งต่อไป
⭕Colgate Optic White O2 Whitening Device กันน้ำได้ สามารถล้างอุปกรณ์ด้วยน้ำอุ่นเพื่อทำความสะอาด ได้ค่ะ แต่ว่าไม่ควรแช่ดีไวซ์ในน้ำค้างไว้นะคะ ล้างแล้วเช็ดให้สะอาดดีที่สุด ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ
⭕Colgate Optic White O2 Whitening Device แนะนำว่าให้ชาร์จข้ามคืน เพื่อให้พร้อมใช้ในวันถัดไป ในการชาร์จ 1 ครั้ง จะสามารถใช้งานได้ 2-3 วันค่ะ
⭕Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit เหมาะสำหรับฟันปกตินะคะ อุปกรณ์นี้จะทำให้ฟันปกติขาวขึ้นเท่านั้น ไม่ทำให้งานทันตกรรมขาวขึ้น อย่างเช่นพวก ครอบฟัน วีเนียร์ อุดฟัน จัดฟัน หรือฟันปลอมค่ะ
⭕ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการไหลเวียนโลหิตหรือมีปัญหาทางเหงือกไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้
หลังจากทดลองใช้ Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit เป็นเวลา 14 วัน
ต้องบอกว่าประทับใจมาก เห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของสีฟันได้อย่างชัดเจน ฟันขาวขึ้นกว่าตอนก่อนใช้ คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ โอทู ทีธ ไวท์เทนนิ่ง คิท อีก ขวัญเป็นคนที่ติดกินกาแฟและชามาก กินทุกวันแหละ สีฟันเลยจะหมองไม่ขาวสวย แต่พอได้ใช้แล้วก็รู้สึกได้ว่ามันขาวขึ้นจริง ๆ ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นได้ชัดเลยว่าฟันขาวขึ้นมาก ตัวนี้ตอนขวัญใช้ไม่รู้สึกเสียวฟันนะคะ ปกติมาก ๆ ไม่ระคายเคืองในช่องปากเลยด้วย ที่สำคัญคือวิธีการใช้ไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อน ใช้งานง่าย สะดวก พกพาไปได้ทุกที่เลยนะ ถึงต่อให้ไปเที่ยวต่างจังหวัดก็สามารถพกไปเพื่อฟอกฟันได้ หลังใช้แล้วทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาต้องพูดคุยกับใคร หรือแม้แต่ตอนฉีกยิ้ม ก็รู้สึกว่ามั่นใจฟันขาวสวยไม่สีหมองแล้วค่ะ
สำหรับใครที่สนใจอยากฟอกฟันเองง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit ชุดนี้ราคา 4,999 บาท
หาซื้อได้ที่ Lazada / Shopee บอกเลยว่าชุดนี้มีไว้แล้วอุ่นใจแน่นอน ได้รอยยิ้มสวย ๆ สุดจะพิมพ์ใจ ไม่แพ้นางงามกันแน่นอนค่ะ❤️
ชื่อสินค้า:   Colgate Optic White O2 whitening
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่