หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้จัดการพนักงานเซเว่นมีสิทธิอะไรมาทำแบบนี้กับเรา?
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
7-Eleven
สุขภาพจิต
……
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7468489 สำหรับพฤติกรรมดังกล่าว น้องเปายินดีส่งเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ค่ะ อย่างไรน้องเปารบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่ ทำไมเขาไม่ค่อยใส่ใจในการทำงานเลย
ตามกระทู้เลยครับ วันนี้คืออยากกินของเซเว่นเลยสั่งเดลิเวอรี่ สั่งไปรอเกือบประมาณชม.กว่า กว่าจะมาไม่รู่ลีลารออะไร พอพนักงานมาถึงเอาของให้เราก็ไม่ได้ติดอะไร แต่พอเปิดดูคือ เอาของร้อนกับของเย็นใส่มาด้วยก
สมาชิกหมายเลข 6095298
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบดูอารมณ์เสีย บางคนนะ!!!
ตามหัวข้อเลยครับผมเห็นมาแล้วหลายสาขามาก โดยเฉพาะเรื่องรับถุง เวลาผมเข้าเซเว่นทีผมหมดค่าขนมที 1-2 ร้อยบาท ก็ถือว่าเยอะนะครับ ของเยอะพนักงานไม่ใส่ถุงให้อันนี้ไม่ซีเรียสครับ แต่พอเราเอ่ยปากว่ารับถุงด้วยน
สมาชิกหมายเลข 4772106
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
รีวิวทำงานเทสโก้โลตัสโกเฟส 1 เดือนก็พอแล้ว
เป็นการทำงานที่รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากๆ ตอนแรกเราไปสมัครเราไปสมัคร go fresh อีกที่นึง แต่เขาไม่รับพอโกรเฟซอีกที่รับสมัครเราก็แชทไปถามว่าเราไปสมัครได้ใช่ไหมเขาก็บอกว่าลองเข้ามาสัมภาษณ์ดู นี่ก็ไปสัมภา
สมาชิกหมายเลข 9176284
ใครอยู่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วโดนขยายเวลาส่งเดลิเวอรี่บ้างครับ
ปกติเริ่ม 6 โมงเช้าถึง 3 ทุ่มก็เหนื่อยมากอยู่แล้วพนักงานในร้านจะไม่ค่อยมีไปอยู่ช่วงเทศกาล FC มองว่าที่สาขาช่วงเทศกาลคนจะเงียบมาจากไม่ใช่เส้นทางที่คนจะพลุกพล่านเลยขยายเวลาเป็น 22:00 น โดยไม่บอกไม่กล่าว
สมาชิกหมายเลข 2903172
พอดีผมได้จ่ายค่าเน็ตที่เซเว่นไปแล้วแต่ผ่านไปเดือนสองเดือนทางเน็ตแจ้งมาว่าคุณยังไม่ได้ชำระ
ผมจ่ายบิลเน็ตของเดือนกันยายนไปแล้วกับน้องพนักงาน บิลค่าเน็ตของทุกเดือน มา ปกติผมจะจ่ายทุกสิ้นเดือน บิลเดือนกันยายนที่มีปัญหาผมจ่ายวันที่ 1 ของตุลาคม และบิลของเดือนตุลาคมผมจะชำระวันที่ 1 เดือน พฤศจิกา
สมาชิกหมายเลข 8584552
"พี่โกรธไหม"
เหตุเกิดจากเมื่อวานครับ ผมได้สั่งข้าวเย็นผ่านแอฟ 7/11 ให้เขามาส่งครับ คราวนี้ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนนานผิดสังเกต ที่ผิดสังเกตคือ ถ้ารอนานๆ ส่วนใหญ่เรียกว่า 99% เลยคือ จะอยู่ในช่วงคำว่า "จัดเสร็จรอส่ง&
Pacharapon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
7-Eleven
สุขภาพจิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้จัดการพนักงานเซเว่นมีสิทธิอะไรมาทำแบบนี้กับเรา?