หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงิน Trip.com
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
ท่องเที่ยว
เราจองโรงแรมที่สิงคโปร์ ไปแล้ว โอนเงินแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ
มีอีเมล์ส่งมาว่า ขอคืนเงินไม่สำเร็จ ทาง Trip.com
ให้กรอกเลขบัญชีที่ต้องการให้โอนคืน
แล้วบอกว่าใช้เวลา 14-20 วัน
อยากทราบว่า จะได้เงินคืนจริงๆใช่มั้ยคะ
แล้วถ้าครบ20วันยังไม่ได้เงินคืน ติดต่ออย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยรอเงินคืนจาก Trip.com บ้างคะ
เค้าคืนภายใน14-30วันจริงที่บอกหรือป่าวคะ หรือใครยังไม่ได้คืนเราแจ้ง สคบ ดีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6229885
Trip.com คืนเงินภายในกี่วัน
เพิ่งยกเลิกการจองที่พักกับ Trip.com ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนภายในกี่วันครับ มีความกังวลว่ากลัวจะไม่ได้เป็นคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 7799999
โพสต์นี้ขอแชร์ … ผิดหวังกับการบริการที่ไม่จริงใจของ SCB
สวัสดีค่ะ เหตุเกิดตอนเช้าวันที่ 14 พย ดิฉันได้กรอกข้อมูลซึ่งเข้าใจว่าเป็น arrival card เพื่อการเข้าไปประเทศมาเลเซีย (มารู้หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปหมดแล้วว่ามันเป็นลิงก์มิจฉาชีพ) ทันทีที่รู้ตัว ไม่
สมาชิกหมายเลข 1121550
“คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” Racism in All Nippon Airways (ANA)
ผมเจอพนักงาน ANA สำนักงานไทย พูดว่า “คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” บริบทของเรื่องนี้คือ ANA จะมีระบบการจองทั้ง domestic และ international ที่แยกกัน ผมจะยกเลิกตั๋ว domestic ซึ่งเป็นระบบญี่ป
สมาชิกหมายเลข 6984371
เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โอนเงินจากกรุงไทยไปออมสินบัญชีปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงินโอน ทั้งๆที่เราส่งสลิปการโอนและสเตทเม้นท์ให้ดูแต่เขาบอกยังไม่เข้า ท้ายสุดเขาบอกบัญชีธนาคารของเขามีสองเลขบัญชี เป็นไปได้ตามที่ผู้รับโอนแจ้งห
สมาชิกหมายเลข 8375824
เว็ปใหม่ advice ห่วยจัง มีเงินก็ซื้อของไม่ได้
อัพเดทเว็ปใหม่ทั้งที ไม่มีคน QA งานหรอ? ระบบเก่าหน้าตาโบราณ แต่ไม่เคยเจอบัคเลย กดออเดอร์พร้อม สินค้าพร้อม พอกดชำระเงิน หน้าเว็ปค้าง ไม่พาไปหน้า kbank เพื่อให้กรอกรายละเอียดชำระเงินเลย พอกลับไปหน้าคำ
สมาชิกหมายเลข 770671
เงินไม่เข้าบัญชี
บัญชีปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงินโอน ทั้งๆที่เราส่งสลิปการโอนและสเตทเม้นท์ให้ดูแต่เขาบอกยังไม่เข้า ท้ายสุดเขาบอกบัญชีธนาคารของเขามีสองเลขบัญชี เป็นไปได้ตามที่ผู้รับโอนแจ้งหรือแล้วเงินไปอยู่ที่ไหน ข
สมาชิกหมายเลข 8375824
Open chat แบบเสียค่าลงทะเบียน
เหตุการณ์วันนี้เลยค่ะ 12/11/2025 เราลงขายรับวาดภาพเหมือนในแอพแอพนึงค่ะ แล้วมีคนติดต่อมาให้เราแอดไลน์ไปหา พอเราทักไปเขาก็บอกให้เข้าไปในLine open chat ซึงเป็นกลุ่มใหญ่มีสมาชิก70-80กว่าคน ชื่อกลุ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 2221167
เตือนภัยคนที่คิดใช้บริการโอนเงินไปต่างประเทศผ่านแอพของกสิกรไทย
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาเตือนภัยคนที่คิดจะใช้แอพธนาคารกสิกรไทยเพื่อโอนเงินไปต่างประเทศผ่าน K partner เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม เราได้ทำการโอนเงินไปเกาหลีใต้ผ่านแอพ แต่เนื่องด้วยที่เราไม่ได้อยู่ไทย จึงไม
สมาชิกหมายเลข 1180808
agodaหักเงินไปแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ
agodaหักเงินไปแล้ว แต่จองไม่สำเร็จเราทำการจองตั๋วเที่ยวสวนสนุกค่ะจ่ายด้วย QR code ตัดเงินในธนาคารกรุงไทยแล้วแต่ขึ้นในเมล์ว่าไม่สำเร๋จและเงินก็ไม่คืนมาต้องทำยังไงเพื่อให้ได้เงินคืนคะ
คุณแม่ลูกสาวหนึ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
ท่องเที่ยว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงิน Trip.com
มีอีเมล์ส่งมาว่า ขอคืนเงินไม่สำเร็จ ทาง Trip.com
ให้กรอกเลขบัญชีที่ต้องการให้โอนคืน
แล้วบอกว่าใช้เวลา 14-20 วัน
อยากทราบว่า จะได้เงินคืนจริงๆใช่มั้ยคะ
แล้วถ้าครบ20วันยังไม่ได้เงินคืน ติดต่ออย่างไรคะ