หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
k+ sme
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
อยากทราบว่าแอพ k plus sme ทำไมไม่มีตั้งค่าแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกรโดนระงับธุระกรรมโอนออกและถอน
มันเป็นอะไรคะเมื่อเช้ายังใช้โอนออกได้อยู่ พอตกเย็นมาโดนระงับธุรกรรมโอนออก แต่โอนเข้าได้ปกติ ต้องทำไง ไม่มีแจ้งเตือนจากsmsหรืออีเมลด้วยค่ะ งงมาก ช่วยด้วยทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8721468
เบอร์โทรศัพท์ผูกกับพร้อมเพย์ธนาคารอื่น
คือผมซื้อซิมใหม่แล้วผมได้ทำการเข้าไปในแอป k plus แล้วว่าจะสมัครพร้อมเพย์แต่มันขึ้นมาว่าหมายเลขบัญชีนี้ผูกกับพร้อมเพย์ธนาคารอื่นไว้แล้ว เราจะมีชีวิตยกเลิกนะครับ มันขึ้นไว้ว่าผูกกับ กรุงไทยแบงค์ เราจะมี
สมาชิกหมายเลข 8683442
บัตรเครดิตกสิกร ไม่สามารถขอ statement ย้อนหลังได้หรือครับ
อยากขอ statement ย้อนหลังของเดือนมีนาคมและกุมภาพันธ์ โดยทำรายการใน App Klus แต่ทางกสิกรส่งเมล์มาบอกว่า ตามที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ขอใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตผ่านบริการ K PLUS ธนาคารกสิกรไทยขอเรียนให
สมาชิกหมายเลข 1227173
ข้อมูลบัญชีผู้รับโอนเงิน จาก K Plus SME ไม่ตามมาที่ B BIZ หรือครับ
ผมโหลดแอ๊พ K BIZ มาแทน K Plus SME ตามที่ได้รับข้อความจากธนาคาร ข้อมูลเงินฝากมาครบ แต่ข้อมูลรายชื่อบัญชีที่รับโอนในรายการโปรดไม่ตามมาด้วย มีวิธีไหนที่จะย้ายมาไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3414240
แอพ K biz การใช้งานสำหรับนิติบุคคล ที่จะมาทดแทน K plus SME( ที่น่าจะถูกปลดถาวร)
ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาได้รับอีเมล์จากกสิกร ว่าให้โหลดแอพ k biz เพราะ k plus sme จะปิดบริการในเดือน มิ ย 68นี้ ตัวเรานั้น ต้องมีการเช็คเงินเข้า แต่ไม่ได้ใช้ sms แจ้งเวลาเงินเข้า ไม่ได้ใช้ payroll เงินเดื
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
โดนหักเงินใน K PLUS แบบงง
ไม่เคยสมัครอะไรไม่ได้เติมอะไรแต่จู่ๆมีแจ้งเตือนเงินออกจากบัญชี ยอด 101.24 บาท แบบงง พอดูว่าโดนค่าอะไรแจ้งแค่ว่า Online Direct Debit ก็ยังไม่รู้ว่าคือค่าอะไรเพราะไม่เคยสมัครอะไรผูกกับบัญชีไว้เลย ความปล
สมาชิกหมายเลข 6622774
สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เรื่อง K Plus SME
ตามรูปล่าง ความหมายคือ 1.ไม่สามารถโอนเงินให้บัญชีใหม่ที่ไม่เคยมีฐานข้อมูลการโอนมาก่อนใช่ไหมคะ 2.K Plus SME เข้าใจว่าสำหรับนิติบุคคลมาตลอด สรุปแล้ว บุคคลธรรมดาสามารถใช้แอพได้ด้วยไหมคะ 3.การ
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
เปลี่ยนคำนำหน้าในแอพ k plus
คือเราตอนนี้อายุ17แล้วแต่คำนำหน้าในแอพยังเป็นด.ญ.ยุเลย แต่บัตรปชชคือเปลี่ยนเป็นนางสาวแล้วแต่ทะเบียนบ้านยังไม่เปลี่ยน เราเปิดบัญชีที่ธนาคารนะคะมีสมุดบัญชีแต่ไม่ได้อยู่กับตัว ถ้าจะไปเปลี่ยนต้องต้องเตรีย
สมาชิกหมายเลข 6197957
บริการ K Plus SME
ต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเข้าระบบ K plus sme ค่ะ เพราะเบอร์เก่าที่เคยทำการสมัครไว้หายไปค่ะ Login ที่เครื่องใหม่ไม่ได้ค่ะ แก้ไขได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4728582
ยกเลิกการสมัครบัตรเดบิต
คือกดสมัครผ่านแอปไปแล้วแล้วเขาบอก3วันทำการจะจัดส่งให้ถึงภายในวันที่7 แล้วคือสั่งเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ก็ไม่ใช่วันทำการจันทร์อีก อังคารก็อีก สรุปคือกว่าจะครบแล้วจะถึงภายใน7วันทำการอีกเห้อ สามารถยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8857442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
k+ sme