หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
k+ sme
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
อยากทราบว่าแอพ k plus sme ทำไมไม่มีตั้งค่าแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยน k plus sme เป็น k biz ของ ธนาคารกสิกร แล้วสแกนหน้าไม่ผ่าน
สแกนหน้าหลายรอบมากครับ ทำยังไงก็ไม่ผ่าน เกี่ยวกับทำบัตรประชาชนใหม่ไหมครับ พอดีไม่สะดวกไปที่สาขา ต้องทำยังไงครับ
PikaZ
K-Cyber for SME กับ K-BizNet ต่างกันยังไงครับ (กสิกรไทย)
K-Cyber for SME กับ K-BizNet ต่างกันยังไงครับ แล้วถ้าผมกำลังจะสมัคร "K-Cash Connect Plus" อยู่แล้ว K-Cyber for SME กับ K-BizNet ยังจำเป็นต้องใช้อีกมั้ยครับ ความต้องการของผมคือ เช็คยอดเงินใ
topppp
สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เรื่อง K Plus SME
ตามรูปล่าง ความหมายคือ 1.ไม่สามารถโอนเงินให้บัญชีใหม่ที่ไม่เคยมีฐานข้อมูลการโอนมาก่อนใช่ไหมคะ 2.K Plus SME เข้าใจว่าสำหรับนิติบุคคลมาตลอด สรุปแล้ว บุคคลธรรมดาสามารถใช้แอพได้ด้วยไหมคะ 3.การ
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
ยืนยันตัวตนของK plus ในกรณีประชาชนหมดอายุ
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเรื่องยืนยันตัวตนของK plus พอดีผมไม่สะดวกไปยืนยันตัวตนตามที่กำหนดได้ เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ อยากรู้ว่าถ้าเลยกำหนด ต.ล 68 ยังสามารถใช้งานแอปหรือโอนเงินได้อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7759474
อัพเดตข้อมูล NDID ของธนาคารกสิกรยังไง
อย่างในหัวข้อค่ะ อยากอัพเดตข้อมูลใน NDID ใหม่ให้เป็นปัจจุบันบันทำยัง เพราะพอเข้าไปเลือกมันขึ้นแค่คำว่า ยกเลิกบริการ เลยไม่แน่ใจว่าเลือกหัวข้อนี้เลยไหม รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8467737
ต้องวางแผนการเงิน! กสิกรไทย แจ้งปิด K PLUS ชั่วคราวเพื่อพัฒนาระบบ วันที่ 14 ก.ย.
ต้องวางแผนการเงิน! กสิกรไทย แจ้งปิด K PLUS ชั่วคราวเพื่อพัฒนาระบบ วันที่ 14 ก.ย. หรือคืนนี้ ในเวลา 01:00 – 04:00 น. ส่งผลให้ทุกบริการบน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ . สำหรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 7920162
สับเปลึ่ยนกองทุน RMF แจ้งเมลมาว่าสับเปลี่ยนแล้ว แต่กองที่ไปซื้อยังไม่มีประวัติการสับเปลี่ยน
เมลแจ้งมาตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. ว่าออกจากกองเก่าแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ไปซื้อกองใหม่ให้ วันนี้ไปเช็คก็กองใหม่ที่แจ้งสับเปลี่ยนก็ยังไม่มีการซื้อ เราว่าจะโทรไปพรุ่งนี้ แต่มาถามก่อนว่าโดยปกติเขาไม่สับอัตโนมัต
บางลำภูสแควร์
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
ทำไมผมถึงถอนเงินออกจาก DCA กสิกร K-WealthPLUS SpeedUp ไม่ได้ครับ
มันขึ้นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ววครับผมทราบว่ามีเงื่อนไขในการถอนหรือป่าวครับเพราผมเคยถอน 2000 บาทแล้วจากนั้นก็ไม่สามารถถอนได้อีกเลยขึ้นแบบนี้มา 3 เดือนครับผมอยากเอาเงินมาลงทุนตรงอื่นครับ
สมาชิกหมายเลข 9051664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
k+ sme