All England 2023 ฝั่งชายเดี่ยว เหมือนการรวมตัว come back ของแก๊งชายเดี่ยวฟอร์มตก

ตอนนี้ last four มี
- Anders Antonsen อดีตรองแชมป์โลก ทองแดงแชมป์โลก และแชมป์ Tour Finals งานหลักคือ Youtuber และนักวิจารณ์ งานรองตีแบด เคยบาดเจ็บและพยายามหาฟอร์มเก่งกลับมา ปัจจุบันหลุดมือวาง 8 ผ่านด่านมาทั้ง Gemke, Sen และล่าสุดชนะมือสามโลกเพื่อนรักอย่าง Ginting
- Shi Yuqi อดีตรองแชมป์โลก แชมป์ All England และ Tour Finals ที่เคยบาดเจ็บใหญ่ที่ข้อเท้า และมีปัญหาพฤติกรรมจนยังหาฝั่งไม่เจอ ปัจจุบันหลุดมือวาง 8 เช่นกัน ผ่าด่านใหญ่ๆ ทั้ง Tsuneyama, กุลวุฒิ และล่าสุด Weng รุ่นน้องมือหนักจากชาติเดียวกัน
- Lee Zii Jia ลูกรักลูกชังของชาวมาเลย์ อดีตแชมป์ All England หนุ่มอินดี้ ดื้อด้าน หนีสมาคม รักอิสระ จนแฟนแบดก่นด่า ยิ่งฟอร์มตกยิ่งโดนด่าว่าไร้ใจ ปัจจุบันยังอยู่ในมือวาง 8 ผ่านด่านมาทั้งสิทธิคมน์ Tsuneyama และ Naraoka
- คนสุดท้าย ฝ่ากระแสเข้ามาคือดาวรุ่งจากจีน Li Shifeng อดีตแชมป์ Youth Olympic และอยู่เจนเดียวกับ Sen, Naraoka และกุลวุฒิ ตอนนี้เหมือนอัพร่างอัพฟอร์มตามเพื่อนๆ มา ผ่านด่านมาทั้ง เฮียอึ่ง เฮียจ้าว และพี่อึ้ง 

ถ้าให้เดาคงไม่มีใครคิดแน่ๆ ว่า 4 คนนี้จะหลายเป็น 4 คนสุดท้ายของรายการ ต้องยอมรับว่าทุกคนคือมือดีในปัจจุบันที่กำลังจะกลับมาทอปฟอร์มอีกครั้ง และอ่านยากเหลือเกินว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ไป

Semifinal วันนี้
- Lee Zii Jia vs Shi Yuqi
- Li Shi Feng vs Anders Antonsen

มาเดาแชมป์กันครับ จะเจิมหรือจะหน้าแหกมั้ยรอดู สำหรับผม

Final
- Shi Yuqi vs Antonsen

Champ
- Antonsen

ฟอร์มกลับมาดี ร่างกายกลับมาดี เกมรับเหนียว ข้อมือดี และเกมแพลนแทบจะยืนหนึ่ง แผนเยอะไปหมดพ่อคนนี้ ให้แชมป์เขาเถอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่