ช็อปดีแทค บริการล้าหลังไปมั้ย แค่จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยังทำไม่ได้

กระทู้คำถาม
ช็อปดีแทค บริการล้าหลังไปมั้ย แค่จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยังทำไม่ได้ บอกให้ไปช็อปใหญ่  ลูกค้าจะรู้มั่ยว่า ช๊อปไหนใหญ่หรือเล็ก แบบนี้ทำลูกค้าลำบากไปอีก 
คือจะเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนดีแทค เป็นเติมเงิน โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บอกไม่สามารถทำได้ให้ไปที่ช็อป ต้องเสียเวลาไปช็อปขับรถไปเกือบ 10 โลไปถึงช็อปดีแทคที่อยู่ใน บิ๊กซี แต่เจ้าหน้าที่ช็อปบอกว่าทำให้ไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่!
คือนี่งงและเสียความรู้สึกมาก นี้มันยุคไหนแล้ว ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้แค่จะเปลี่ยนระบบ ไม่ได้ย้ายค่ายนะ ทำไมดีแทคไม่คิดจะพัฒนาระบบที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลยเหรอ อยากฝากไปถึงผู้บริหารดีแทคหน่อยนะคะ
1.ทำไมการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงินถึงได้ยุ่งยากขนาดนี้ หรือนี้คือเทคนิคสร้างความลำบากให้ลูกค้าจนไม่อยากเปลี่ยน นี่แค่เปลี่ยนภายในเครือข่ายเดียวกันยังยากขนาดนี้ ถ้าย้ายค่ายจะขนาดไหน
2.นี้มันยุคไหนแล้วที่ระบบการเชื่อมโยงข้อมูลทำไมถึงไม่สามารถทำได้ผ่านออนไลน์ ยังต้องไปติดต่อที่ศูนย์ยังใช้ระบบล้าหลังยุคหินอยู่เลย
3.บอกว่าต้องดำเนินการที่ศูนย์ใหญ่ คือยิ่งงงไปใหญ่ว่าศูนย์ใหญ่ที่ว่านี้ต้องเป็นแบบไหน ขนาดช็อปในบิ๊กซีนี้ยังไม่ใหญ่อีกหรอคะ
สุดท้ายไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะถึงผู้บริหารดีแทคไหม แต่สำหรับนี่ขอลาขาดและเปลี่ยนเป็นปิดเบอร์ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่