หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกบริการข่าวและบันเทิง DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
โทรไปยกเลิกเมื่อ4วันก่อนแต่ยังโชว์อยู่ในแอพดีแทคอยู่เลย ไม่แน่ใจว่าคอลเซนเตอร์ยกเลิกให้หรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมในแแอปดีแทคไม่ได้ค่ะ
พอดีว่าจะยกเลิกแพ็คเสริมเพราะไม่ได้ใช้เลย แต่พอกดยกเลิกมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดตลอดเลยค่ะ สามารถแก้ได้ยังไงบ้างคะ? พอดีพยายามมาหลายรอบแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036155
ซิมมือถือดีแทคระบบเติมเงินสมัครโปรรายเดือน
ผมใช้ซิมระบบเติมธรรมดาของดีแทคอยู่ มีพนักโทรมาสนสมัครโปรรายเดือนไหม ผมเลยสมัครดู แต่พอจะขอยกเลิกบริการต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวซึ่งอยู่อีกจังหวัด ผมเลยจำใจต้องลดราคาโปรลงมาเพื่อให้ใช้งานต่อได้สิ่
สมาชิกหมายเลข 8329543
คอลเซนเตอร์ดีแทครอนานมากกกก ชั่วโมงกว่าแล้ววนะคะ ยังไม่รอสายอยู่เลยย
สมาชิกหมายเลข 9015701
อยากยกเลิกแพ็กเน็ตหลักทรูรายเดือน
อยากทราบวิธียกเลิกเน็ตทรูโปร5Gค่ะ รายเดือน ปกติปีก่อนจะใช้เป็นโปรอีกโปร5Gเหมือนกัน เน็ตดีมากค่ะ ไม่ลดสปีดเลย ราคา267บาท แต่มาปีนี้หมดแล้ว เลยมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มโปรเป็น399ไม่รวมภาษี เงื่อนไขก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9028679
ดีแทคพนักงานคอลเซนเตอร์ไม่มีจริงๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์พนักงานดีแทคมาเกือบ40นาทีก็ยังไม่มีใครมารับสาย...คือมีเรื่องทุกข์ใจอยากให้แก้ไขก็หงุดหงิดพอทนอยู่แล้ว..ถ้ารับสายเร็วหน่อยอาจจะขุ่นเคืองน้อยลงก็ได้ เรื่องคือสมัครแลกคอยน์ดูwetvไป59+149
สมาชิกหมายเลข 1453052
ค่ายโทรศัพท์ Dtac เบี้ยวนัด ติดต่อยาก ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ควรทำยังไงดี
ขอบบอกก่อนว่าเราใช้Dtacมานหลายปีแล้ว ใช้เป็นรายเดือนมาตลอด จตามบิลไม่เคยค้าง จนล่าสุดเราออกจากงานมาทำงานที่บ้าน ใช้WiFiเป็นหลัก เลยต้องการยกเแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เราเดินทางไปติดต่อหน้าเคาท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 3238983
มีใครเคยโดนเรียกเก็บจาก Ais ค่าบริการแอพบ้างไหมคะ ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเรียกเก็บอยู่ดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้สมัครแอพพรีเมี่ยมไปผิด ซึ่งเคยลง ios ไว้เป็นเรียกเก็บกับเบอร์มือถือ เราเผลอกดสมัครไป เพิ่งรู้ตัวเลยรีบไปยกเลิกเลย ไม่ถึง 24 ชม.ค่ะ แต่ยังโดนเรียกเก็บอยู่ดี เคยสอบถามกับคอลเซนเตอร
สมาชิกหมายเลข 8825420
เน็ตบ้าน AIS ปัญหาเยอะมาก ต้องการยกเลิก แต่ขนาดจะขอรายละเอียดการยกเลิกยังยากเลย
อยากถามว่าเราย้ายไปใช้เจ้าอื่นได้เลยมั้ย สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4 มีปัญหามาสองเดือนแล้ว โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 8868336
ยกเลิกรายเดือน
เราสามารถโทรยกเลิกรายเดือนดีแทค หรือแชทยกเลิกได้ไหมคะ หรือต้องไปศูนย์อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 7885414
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกบริการข่าวและบันเทิง DTAC