แพ็กเสริมวันทูคอลที่ใช้งานอยู่ตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ก ทำมาทำไมแพ็กเสริมแบบนี้?

กระทู้คำถาม
ข้อความของ AIS ที่ว่า "ทำไมแพ็กเสริมวันทูคอลที่ใช้งานอยู่ถึงตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ก" ทำมาทำไมแพ็กเสริมแบบนี้ ผมเพิ่งเจอเมื่อเช้า เติมเงินเข้าซิมจากลาซาด้าวอลเล็ท ทุกทีเติม 40+50=90 เพื่อจ่ายโปรเสริมที่ใช้งานอยู่เดือนละ90บาท แต่วันนี้ยอดเงินมูลค่า50บาทในแอฟลาซาด้าไม่มี มีแต่20-30-40-150 ผมเลยเติม 20-30-40 ตามลำดับ ปรากฎมีข้อความขึ้นหน้าจอมือถือว่า "ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก 21 บาท ใช้เน็ตเร็ว2...ฯฯฯฯฯฯฯบลาๆๆๆๆ  (ตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ก90บาทฯฯฯฯเพื่อให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง) " คือ ผมทะยอยเติมเงินเพื่อจะให้มันครบจำนวน90บาทเพื่อใช้แพ็กเดิม แต่นี่ระบบเล่นตัดเงินที่ผมต้องการเติมให้เต็มเพื่อใช้งานตามที่ผมต้องการ ไม่ได้ต้องการให้มาตัดออกบางส่วนเพื่อไปใช้งานได้แค่7วัน มันควรจะมีการให้ลูกค้าได้มีทางเลือกหรือยินยอมรับบริการแพ็กเสริมตัวนี้ก่อนมั้ย? บางคนไม่ต้องการใช้บริการแพ็กนี้ อย่างเช่นตัวผมเป็นต้น ผมติดต่อทางคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า "คุณลูกค้าต้องเติมเงินก่อนที่วันใช้งานจะหมดอายุหนึ่งวัน" มันต้องมีบ้างที่บางคนเขาอาจจะลืมวันหมดอายุการใช้งาน อย่างผมที่ลืมเพราะ เลิกงานกลับเข้าบ้านก็ใช้เน็ตที่บ้านแทนมือถือ จึงลืมเติมเงิน แต่ทาง ais เอง น่าจะมีประวัติการใช้งานของลูกค้าแต่ละคนอยู่แล้ว ว่าพฤติกรรมการใช้งาน,การเติมเงินสำหรับคนที่ใช้ระบบซิมเติมเงินเป็นอย่างไร ไหนบอกว่าลูกค้าของ ais เป็นคนสำคัญ จะให้การดูแล.....ฯฯฯฯฯฯบลาๆๆๆๆ  ขอแนะนำว่ายกเลิกไปเถอะแพ็กดูดเงินแบบไม่ถามความสมัครใจของลูกค้าก่อนเนี่ย ดูแล้วไม่ปลื้ม ไม่ต่างอะไรกับพวกส่ง sms กินเงินหร็อกนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่