▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ลูกจ้างสัญญาจ้าง
กฎหมายแรงงาน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
อยากสอบถามเกี่ยวกับการแจ้งลาออกแล้วโดนบังคับเซ็นสัญญาแจ้งชั่วคราว
จ่ายตามวันทำงานจริง โดนหักเงินจากวันหยุดที่เป็นวันหยุดราชการ
และโดนหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% โดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า อันนี้เป็นเรื่องปกติของบริษัทไหม
เราสามารถทำอย่างไรให้เหตุการณ์นี้ไม่เกิดขึ้นซ้ำกับคนอื่นๆในบริษัทนี้ต่อได้หรือไม่
และในสัญญามีระบุว่าต้องทำงานจนถึงสิ้นเดือนถัดไป
เช่นถ้าลาออกวันที่10มี.ค. จะมีผลออกได้วันที่ 30 เม.ย. อันนี้เป็นสัญญาที่เซ็นไว้ก่อนเริ่มทำงาน
ถ้าอยากออกภายใน 30 วัน สามารถทำได้ไหมคะ