คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 19.28 น. สมาร์ท-ชานน ได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ woulik สำหรับบริการ AIS HD Voice (AIS VoLTE) ในกรณีนี้ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-พดจมาและทีมงาน AIS ยินดีดูแลดูแลคุณค่ะ เบื้องต้นติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ช่องทางหลังไมค์ของคุณแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ woulik สำหรับบริการ AIS HD Voice (AIS VoLTE) ในกรณีนี้ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-พดจมาและทีมงาน AIS ยินดีดูแลดูแลคุณค่ะ เบื้องต้นติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ช่องทางหลังไมค์ของคุณแล้วนะคะ

แสดงความคิดเห็น
AIS VoLTE
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS นี่แหละครับ เปิดใช้งานได้ปกติ แต่วันนี้ซื้อซิมมาใหม่ แล้วขึ้นว่าเปิดไม่ได้ เพราะโทรศัพท์ไม่รองรับ ... แล้วใช้มาเป็นปีๆ เปลี่ยนแค่ซิม บอกไม่รองรับ?