น้อง...ใจ ค่ายเขียว นี่จำเป็นต้องมีอีกไหมครับ ? แล้วเลิกซักทีกับบริการห่วยๆ แล้วเอาโปรโมชั่นลดราคามาตบหน้าลูกค้า

สวัสดีครับวันนี้ผมมีปัญหาเล่าสู่กันฟังของอินเตอร์เน็ดค่ายเขียว .... ที่ผมใช้บริการมา 4 ปี 
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนประมาณเที่ยงครึ่งอินเตอร์เน็ดบ้านผมมีปัญหาใช้งานไม่ได้เลยสอบถามเข้าไปทางเพจก็ได้เจอกับน้องเลยครับ
น้องคนนี้เป็นระบบอัตโนมัติที่ทำให้ผมหัวเสียที่สุดกับการตอบคำถามวนไปวนมาอยู่ 4 ชั่วโมงใช่ครับอ่านไม่ผิด 4 ชั้วโมง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่(เจ้าหน้าที่โทรกลับมา) และผมต้องการใช้อินเตอร์เน็ดเพื่อส่งงาน และประชุมกับเจ้าของโครงการต่างประเทศครับ

เข้าเรื่องกันดีกว่า ... บอทตัวนี้เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าตรงไหนหรอ ? อันนี้ผมสงสัยจริงๆ ?
และ Call center ที่ผมโทรไปกดเลขสมาชิคแป๊ะๆ ตามที่ระบบอัตโนมัติบอกแต่โดนตัดสายทิ้ง (อันนี้ผมบันทึกหน้าจอและเสียงไว้ป้องกันตัวเอง)
ณ ปัจจุบัน ทางค่ายก็รับปากแค่ว่าจะแก้ไขให้เร็วที่สุด ซึ่งมีการข้อความมาบอก 15.00น. พรุ้งนี้ถึงจะมีช่างเข้ามาซึ่งผมไม่อยู่บ้าน และได้แจ้งไปแล้วว่าก่อนมันจะมีปัญหามีเอาท์ซอร์ดของทางค่ายเข้ามาลากสายเดินสาย ผมขับรถเข้าบ้านมาผมเห็นพอดี และบ้านเยื้องผมที่ใช้เขียวเหมือนกันกลับใช่ได้ทำให้ผมไม่พอใจกับการให้บริการของ บอท และพนักงาน Call center ค่ายนี้เลยแรกให้งริการดีมากครับเที่ยงคืนตี 1 รับสายแก้ปัญหาให้ทันทีแต่ตอนนี้ลูกค้าเก่าคงไม่สำคัญ 🙄มั้งครับ


ปัจจุบันที่ผมลงกระทู้นี้ผมยังไม่ได้ส่งไฟล์งานให้ลูกค้าเข้าประชุมผ่านโทรศัพท์ก็กระตุกสุดๆ 7 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว
และผลที่ทางค่ายนี้จะออกมารับผิดชอบคือ ทางค่ายจะลดค่าบริการรายเดือนให้ครึ่งหนึ่งของแพคเกจที่ลูกค้าสมัครเป็นเวลา 1 ปีขออภัยลูกค้าด้วยคะ
หรือเพิ่มความเร็วขึ้นไปในราคาเดิม

**บอกไว้ตรงนี้ครับไม่ต้องการให้ลดราคาผมยินดีจ่ายที่ราคาเต็มแต่อินเตอร์เน็ดผมกลับมาใช้ได้ตอนที่ผมต้องประชุมและส่งงานเนี่ยยยย **
ไฟล์ผมค่อนข้างใหญ่ครับตอนแรกจะไปหาคาเฟ่ส่งแต่กว่าจะดึงมาทั้งโปรเจ็คลงอีกเครื่องนานเหลือเกินครับไม่คิดว่าค่ายนี้จะละเลยผู้บริโภคขนาดนี้ 🥲

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่