จะมีอีเมล์มาขอข้อมูลเพิ่มเติมภายในกี่วันหลังจากเคสเงินคืนเป็นสถานะ รอผู้โดยสารตอบกลับ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับเดี๋ยวขอเล่าก่อนว่ามันเริ่มต้นยังไงครับ
คือวันที่ 06/03/2023 ผมได้ทำการจองเที่ยวบินของ Qantas จากหน้าเว็บของ Airasia แทนที่จะเลือกของ agent อีกเจ้าในการจองพราะคิดว่ามั่นใจในระบบการจองและจ่ายตัง หลังจากทำอะไรเสร็จเรียบร้อยก็ได้อีเมล์แจ้งว่าจองไม่สำเร็จเดี๋ยวจะมีการคืนเงินตามช่องทางที่ได้ชำระมา และวันที่ 07/03/2023 ก็ได้อีเมล์เลขเคสของการขอเงินคืน ผมเลยเข้าไปเช็คเคสแล้วเคสก็เป็นสถานะ รอผู้โดยสารตอบกลับ มาตลอดตั้งแต่วันที่ได้อีเมล์แจ้งเลขเคสแต่ก็ยังไม่มีอีเมล์ขอข้อมูลเพิ่มเติมอะไรเข้ามา จะ chat with Bo ก็ตอบกลับมาตั้งแต่ยังไม่ถามว่าเกิดปัญหาขัดข้อง เป็นสายการบินที่มีระบบ customer support ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ใครอยากจะตัดสินใจจองกับสายการบินนี้ก็ชั่งใจดีๆนะครับ
สุดท้ายกลับไปคำถามตามหัวเรื่องครับว่า เมื่อไหร่นะครับ เมื่อไหร่จะได้อีเมล์ขอข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ปล.ที่ไม่จองกับ Qantas เลยเพราะมันไม่มีไฟลท์ที่ต้องการรวมเป็นการจองเดียวกันมาให้ขก.จองแยกทีละไฟลท์ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Air Asia สายการบิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่