สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เอิ่ม นี่น่ะหรอเพลงของวงที่แฟนคลับทั่วโลกเยอะ เพลงหลังๆของทไวซ์ไม่ตกคนเลยอ่ะ ทั้งคนในด้อมทั้งคนนอกด้อม อย่าง cry for me ที่ไม่ใช่เพลงพิเศษอะไรยังฟังดูฮือฮา ยังไฮบ์คนในด้อมนอกด้อมได้กว่าเพลงคัมแบ็คยุคหลังๆของวงกว่า คนทำเพลง คนเลือกเพลงเป็นไรกันหมด ถ้าทำเพลงเลือกเพลงมาแบบนี้ ก็จะเป็นแบบนี้แหละ วงอุตส่าต่อสัญญา แทนที่ทำไรให้มันอิมแพ็ค ไม่ต้องเว่อแบบสมัยเชียร์อัพ ทีที ก็ได้ แต่อย่างน้อยให้มันมีกระแสหน่อยก็ยังดี ดีตรงที่ฉีกแนวเพลงจากสมัยก่อน แต่เพลงมันก็ไม่ได้ว้าวอ่ะ ครึ่งๆกลางๆ จะดีก็ดีไม่สุด ปล่อยเพลงทีไรเหมือนให้ฟังไปงั้นๆ
ถ้าเพลงออกมาชาร์ตดี กระแส การพูดถึงดี ก็จะแฮปปี้ทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับนะ อุตส่าเหนื่อยเตรียมงานก็อยากให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีกันอ่ะ ยิ่งต่อสัญญาเพื่อแฟนคลับ ก็ยิ่งอยากให้เพลงปังตามชื่อเสียงวง แต่นี่... เป็นความรู้สึกที่แบบ ไม่เป็นไร ไปนับหนึ่งกันใหม่กับคัมแบ็คหน้ากันเถอะ5555 ตลกร้ายคือ ไปนับหนึ่งใหม่กับคัมแบ็คหน้า คาดหวังกะคัมแบ็คหน้าเพลงคัมแบ็ตคหน้าตั้งแต่ scientist ลากยาวมาถึง talk that talk moonlight จนถึง srt me free ... ยาวนาน ไม่มีเพลงไหนเป็นกระแสเลย จะมาบอกว่า เออ วง7 ปีละนะจะให้มาดังมาปังเหมือนสมัยเดบิวท์ใหม่ๆไม่ได้หรอก แก จะพูดงี้ได้มันต้องเป็นวงที่ไม่โตแล้ว เช่นเอพิ้ง ขอยาดยกตัวอย่าง อย่างเอพิ้งวง10ปีบวก แฟนอินเตอร์ไม่ได้เยอะเหมือนทไวซ์ เค้าคัมแบ็คเพื่อนแฟนในเกา ปล่อยเพลงมาไม่ไฮบ์แล้ว แต่ยังแฮปปี้กะแฟนๆในเกาที่ยังพอมีอยู่ อ่ะ อันนี้ใช้ตรรกะวงอายุเยอะเลยเพลงไม่ได้ปังมากได้ แต่กะทไวซ์ ดูทรงก็ดูออกว่าฐานแฟนคลับมันโตขึ้นนะ ยิ่งในต่างประเทศ แฟนอินเตอร์ วงมันยังโต เพราะงั้นกระแสใดๆเวลาออกเพลงก็ควรเป็นไปในทิศทางการเติบโตของวงอ่ะ เก็ทป่ะ ละไม่ใช่ความผิดพวกนางที่อายุวงเยอะเลยไม่ไฮบ์ ประเด็นมันอยู่ที่เพลงเป็นหลัก ขอโทษเพลงอย่างเดียวเลย เพราะแฟนคลับมันยังมีเยอะมาก คนนอกด้อมก็ยังไม่ลืมชื่อทไวซ์กัน แต่เพลงมันไม่ส่งอ่ะ คัมแบ็คทีไรเพลงก็ไม่ส่ง ไม่สุด ก็ถ้าเพลงมันสุดยังไงภาพรวมวงก็พุ่งได้อีก เฮ้อ ยิ่งกว่าคนนอกไม่ชอบก็เห็นแฟนคลับมันก็ไม่ชอบเพลงด้วยนี่แหละ ผลลัพธ์สตรีมเพลงเลยออกมาแบบนี้ ต้องบนวัดไหนถึงจะได้เพลงปังๆกลับมาอีก
ถ้าเพลงออกมาชาร์ตดี กระแส การพูดถึงดี ก็จะแฮปปี้ทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับนะ อุตส่าเหนื่อยเตรียมงานก็อยากให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีกันอ่ะ ยิ่งต่อสัญญาเพื่อแฟนคลับ ก็ยิ่งอยากให้เพลงปังตามชื่อเสียงวง แต่นี่... เป็นความรู้สึกที่แบบ ไม่เป็นไร ไปนับหนึ่งกันใหม่กับคัมแบ็คหน้ากันเถอะ5555 ตลกร้ายคือ ไปนับหนึ่งใหม่กับคัมแบ็คหน้า คาดหวังกะคัมแบ็คหน้าเพลงคัมแบ็ตคหน้าตั้งแต่ scientist ลากยาวมาถึง talk that talk moonlight จนถึง srt me free ... ยาวนาน ไม่มีเพลงไหนเป็นกระแสเลย จะมาบอกว่า เออ วง7 ปีละนะจะให้มาดังมาปังเหมือนสมัยเดบิวท์ใหม่ๆไม่ได้หรอก แก จะพูดงี้ได้มันต้องเป็นวงที่ไม่โตแล้ว เช่นเอพิ้ง ขอยาดยกตัวอย่าง อย่างเอพิ้งวง10ปีบวก แฟนอินเตอร์ไม่ได้เยอะเหมือนทไวซ์ เค้าคัมแบ็คเพื่อนแฟนในเกา ปล่อยเพลงมาไม่ไฮบ์แล้ว แต่ยังแฮปปี้กะแฟนๆในเกาที่ยังพอมีอยู่ อ่ะ อันนี้ใช้ตรรกะวงอายุเยอะเลยเพลงไม่ได้ปังมากได้ แต่กะทไวซ์ ดูทรงก็ดูออกว่าฐานแฟนคลับมันโตขึ้นนะ ยิ่งในต่างประเทศ แฟนอินเตอร์ วงมันยังโต เพราะงั้นกระแสใดๆเวลาออกเพลงก็ควรเป็นไปในทิศทางการเติบโตของวงอ่ะ เก็ทป่ะ ละไม่ใช่ความผิดพวกนางที่อายุวงเยอะเลยไม่ไฮบ์ ประเด็นมันอยู่ที่เพลงเป็นหลัก ขอโทษเพลงอย่างเดียวเลย เพราะแฟนคลับมันยังมีเยอะมาก คนนอกด้อมก็ยังไม่ลืมชื่อทไวซ์กัน แต่เพลงมันไม่ส่งอ่ะ คัมแบ็คทีไรเพลงก็ไม่ส่ง ไม่สุด ก็ถ้าเพลงมันสุดยังไงภาพรวมวงก็พุ่งได้อีก เฮ้อ ยิ่งกว่าคนนอกไม่ชอบก็เห็นแฟนคลับมันก็ไม่ชอบเพลงด้วยนี่แหละ ผลลัพธ์สตรีมเพลงเลยออกมาแบบนี้ ต้องบนวัดไหนถึงจะได้เพลงปังๆกลับมาอีก
แสดงความคิดเห็น
ชาร์ตเปิดตัว SET ME FREE ของ TWICE บน Spotify.