คนทำงานในออฟฟิศไม่ยอมใช้โทรศัพท์ยกหูคุยกัน แต่ใช้วิธีพิมพ์ไลน์คุยตลอด

ที่ทำงานใครเป็นบ้าง  นั่งทำงานกันในออฟฟิศ  แต่ไม่ยอมยกหูโทรศัพท์คุยกัน  ชอบใช้วิธีส่งไลน์   เรื่องบางเรื่องต้องยกหูคุยกัน  จึงจะเข้าใจกัน  และมันก็เร็วกว่าด้วย กลับไม่ทำ  ใช้วิธีส่งไลน์ตลอด

อีกเรื่องคือ อยู่ออฟฟิศ  แต่ไม่ส่งไฟล์ทาง email. ส่งผ่านไลน์ตลอด

จริงๆ แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ  เจอกันก็คุยกัน  แต่เวลาทำงานเค้ามีพฤติกรรมแบบนี้ตลอด

พูดหลายรอบ  ก็ไม่เป็นประโยชน์ ไม่รู้จะบอก 
ยังไงให้เค้าเข้าใจ   หรือเราเป็นคนโบราณไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่