หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
หมายเลข 8803147120
สัญญานตัดแล้วจะขอเลื่อนชำระสิ้นเดือนนี้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB fiber เราได้ซิมฟรีตอนติดกล่องวายฟายบ้าน
ได้ซิมมาฟรี เราค้างค่าบริการอื่นไว้ โดนตัดสัญญานไป และพึ่งจะชำระไปเดือนที่แล้ว ตอนนี้ซิมก็ยังใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เป็นเพราะอะไรคะ เบอร์0822067550
สมาชิกหมายเลข 9173658
เน็ตบ้าน ais เล่นไม่ได้
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7092478
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
ขอเปิดสัญญาณ
อยากเปิดสัญญาชั่วคราวค่ะ ais fibre 8805731121
สมาชิกหมายเลข 9162287
ขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านaisชั่วคราวยังไงครับ
ผมอยากเปิดสัญญานชั่วคราวเน็ตบ้านais หมายเลข8806005838ครับ
สมาชิกหมายเลข 9178150
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
เปิด AIS Fiber สัญญาณชั่วคราวได้หรือเปล่าคะ
เราอยากให้เปิดสัญญาณชั่วคราว AIS Fiber หมายเลข 8802756325 ให้หน่อยค่ะ โทรไปที่ 1175 แล้ว แต่ไม่ได้เปิดสัญญาณให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9167414
เลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์ Ais
อยากขอเลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์ ไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอจะเลื่อนได้มั้ยคะ พอดีช่วงนี้รายจ่ายเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนได้ไหมครับ
หมายเลข 8803147120
สัญญานตัดแล้วจะขอเลื่อนชำระสิ้นเดือนนี้ได้ไหมครับ