ชวนเหล่าไอดีไทยมูฟออนเป็นวงกลมไปกับ "บีไอ" ในคอนเสิร์ต B.I 2023 ASIA TOUR [L.O.L THE HIDDEN STAGE] IN BANGKOK


อันยองฮาเซโย ~ น้องเพี้ยนเองจ้า (>0<) ในที่สุดก็มาถึงวันที่รอคอย วันที่น้องเพี้ยนจะได้เจอกับหนุ่ม “บีไอ” (B.I) หรือ “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) 
ที่จะมาทำให้เหล่าไอดีไทย ใจเต้นแรง และยิ้มไม่หุบ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก B.I 2023 ASIA TOUR [L.O.L THE HIDDEN STAGE] IN BANGKOK เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา งานนี้ฟินไม่หยุด เพราะหนุ่มบีไอ เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกของตารางเอเชียทัวร์เลยน้า 😘


ก่อนไปว่าตื่นเต้นแล้ว … ตอนคอนเสิร์ตจะเริ่มตื่นเต้นยิ่งกว่าอีกจ้า แอร้ยยย (>.<) แอร์เย็นๆ ยังสู้ความร้อนแรงบนเวทีไม่ได้เลย เพราะว่าหนุ่มบีไอของเรานั้น เปิดตัวกันด้วยเพลง BTBT !!! โอ้โห เพลงดังระดับโลกที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์สุดๆ มาต่อกันที่เพลง BE I ผลงานเพลงจากการแข่งขันในรายการ Show Me The Money ที่นำเสนอตัวตนของหนุ่มบีไอได้เป็นอย่างดีเลย ตามมาติดๆ กับเพลง ONE AND ONLY (돗대) และ WATERFALL งานนี้บอกเลยว่า แค่เริ่มก็ทำเอาน้องเพี้ยนนั่งไม่ติดแล้ว ความสนุก ความมันส์ มันปริ่มสุดๆ เต็มหัวใจน้องเพี้ยนเลยยย ❤️


จากนั้นหนุ่มบีไอของเรา ก็ได้ทักทายเหล่าไอดีไทยว่า “What’s up Bangkok?” 😍 ไอดีไทยอย่างเราๆ กรี๊ดกันเสียงดังสนั่น ต้อนรับหนุ่มบีไอของเรากันไปเลย อิอิ โดยหนุ่มฮันบินได้พูดคุยกับเหล่าไอดีไทยว่า “ครั้งนี้เป็นโซโลทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของผมเลย ถ้าจะให้พูดจริงๆ แล้ว ไม่คิดเลยว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ครับ สงสัยผมก็จะป็อปปูลาร์ที่เมืองไทยเหมือนกันนะเนี่ย ขอบคุณทุกคนที่เสียสละมากันในวันนี้นะครับ” พร้อมกับอนุญาตให้แฟนๆ สามารถเก็บโมเมนต์ประทับใจจากคอนเสิร์ตนี้ผ่านโทรศัพท์กันได้อย่างเต็มที่ … เนี่ยพ่อหนุ่มบีไอของเราน่ารักขนาดนี้ เหล่าไอดีไทยหลงรักไม่ไหวล้าว ❤️


จากนั้นหนุ่มบีไอ ก็มอบความสุขให้กับเราอีกในเพลง Alive และ Flame เรียกว่าใจสั่นอีกครั้ง แดดที่ว่าร้อน ยังฮอทไม่เท่าคิมฮันบินเลยจ้า!!! (>.<)
และเมื่อเพลง Illusion (꿈결) ดังขึ้น หนุ่มบีไอก็ชวนเหล่าไอดีไทยลุกขึ้นเต้นกัน งานนี้จองบัตรนั่งได้บัตรยืน ลุกขึ้นเต้นกันสนุกจนลืมนั่งเก้าอี้กันเลยทีเดียว อิอิ 😆 จากนั้นก็มาลดอุณหภูมิความร้อนกันหน่อยด้วยเพลง Lover เพลงรักแสนหวาน หวานเอยหวานใจ แอร้ยยยย ^^


พักจากความหวานความที่รักที่ใจ มาฟังเสียงหนุ่มบีไอมาเช็กความสุขเหล่าไอดีไทยกันสักหน่อย ^^ โดยหนุ่มบีไอได้ถามแฟนๆ ว่า “ทุกคนสนุกกันไหมครับ ผมเองก็สนุกเหมือนกันครับ เดี๋ยวเราก็จะเริ่มลุกขึ้นยืนแล้วนะครับ ไม่ได้ให้กรี๊ดนะครับให้ลุกขึ้นครับ หลังจากนี้ประมาณ 10-15 นาที ทุกคนจะเสียใจถ้านั่งอยู่นะครับ เตรียมใจรีบลุกไว้ก่อนเลยนะครับ” … กรี๊ดดดดดด!! รออะไรล่ะ ลุกสิคะงานนี้!! แอบบอกสปอยจากหนุ่มบีไอว่า เพลงต่อไปเป็นเพลงน่ารักๆ มีความสดใสเหมือนน้องต๋า ^^ (ชื่อที่แฟนคลับเรียกคิมฮันบิน) ซึ่งเพลงนี้ก็คือ เพลง GRAY (비 온 뒤 흐 림) แอร้ยยย น่ารักน่าใจที่สุดเลย 😍


จากน้องต๋าของเรา ก็กลับมาทรงหล่อเท่อีกแล้วจ้า หนุ่มบีไอมาแบบลุคคูลๆ เท่ๆ กับเพลง Remember me (역겹겠지만) และ เพลง Got it like that 
ซึ่งเพลงนี้หนุ่มบีไอ ก็ได้ร่วมงานคอลแลบกับ Destiny Rogers และ Tyla Yaweh ศิลปินระดับโลกกันเลยจ้า เหล่าไอดีไทยก็สู้สุดใจ ทั้งร้องทั้งเต้น 
จัดเต็มไม่กลัวเหนื่อย >>> ถามว่าเหนื่อยไหม บอกเลยว่าไม่!! ฟินไม่หยุดจริงๆ 😉


จากนั้นไฟในฮอลล์ก็ดับ พรึ่บ!! อินโทรเพลง Daydream (긴 꿈) ก็ดังขึ้นมา หนุ่มบีไอมาในชุดใหม่ไฉไลกว่าเดิม และเช่นเคยหนุ่มบีไอเนี่ยขึ้นชื่อเรื่องแฟนเซอร์วิสที่หนึ่งในใจของไอดีทั่วโลกอยู่แล้ว เพราะว่าหนุ่มบีไอคนเก่งของเราได้ลงจากเวที ไปแจกโมเมนต์แบบใกล้ชิดให้กับไอดีไทยทุกคนไปพร้อมๆ กับเพลง Tangerine และ Nerd แอร้ยยยยย ฟินไม่ไหว ความสุขมันล้นใจจริงๆ ❤️


ยืนหนึ่งในความใส่ใจ … หนุ่มบีไอคนเก่งของเราก็กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง STAY และได้ฝากเวทีให้กับหนุ่ม “ไทแทน” (TYTAN) สเปเชียลเกสต์คนที่ 1 ได้ดูแลเหล่าไอดีไทยขณะที่หนุ่มบีไอไม่อยู่ โดยหนุ่มไทแทนก็มากับเพลง All Night (feat. Loco) และ Love Yourself มาร้องให้เหล่าไอดีไทยฟัง >>> บอกเลยว่าเสียงหวานไม่ไหว อิอิ แถมหนุ่มไทแทนยังแอบมาบอกอีกว่าได้พาหนุ่มบีไอของเราไปเล่นบาส แอร์ฮอกกี้ และทานอาหารไทย อย่าง ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ผัดซีอิ๊ว ผัดผักบุ้งด้วยกันในวันที่หนุ่มบีไอเดินทางมาถึงประเทศไทยนั่นเอง หู้ยยย น้องเพี้ยนแอบหิวขึ้นมาทันทีเลยจ้า (>0<)


จากนั้นหนุ่มบีไอก็มาทวงเวทีคืนด้วยชุดสีขาว หล่อราวกับเทพบุตร (>.<) น้องเพี้ยนนี่ใจละลายแล้วละลายอีก แอร้ยยยยย … แถมหนุ่มบีไอมาด้วยเพลง illa illa (해변) และเพลง Endless summer (영원한 여름) เรียกได้ว่าหล่อชะชากใจ เต้นเก่งสุดๆ ไปเลย แต่ แต่… ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หนุ่มบีไอชวนเหล่าไอดีไทยมากระโดดมาเต้นกันต่อ ไปกับเพลง Middle with you ซึ่งงานนี้เหล่าไอดีไทยก็เตรียมเซอร์ไพรส์เพื่อตอบแทนความน่ารัก ด้วยการแปรอักษรในเพลงนี้ ผ่าน Light Box หนุ่มบีไอถึงกับยิ้มออกมาด้วยความดีใจ เหลาไอดีไทยก็พลอยใจฟูไปตามๆ กัน จากนั้นหนุ่มบีไอก็จัดเต็มความฟินกันต่อด้วยเพลง Keep me up, Numb, Nineteen (열아홉) และ COSMOS จัดหนักกันแบบเต็มที่แห่งความฟินความใจกันเลยจ้า 😉 ไหนๆ เหล่าไอดีไทย โบกบินบง (ชื่อเรียกแท่งไฟออฟฟิเชียลของคิมฮันบิน) กันอย่าหยุด อย่าแผ่วน้า ❤️


เดินทางมาสู่ช่วงสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดกับช่วง ENCORE ซึ่งเหล่าไอดีไทยก็พากันตะโกนเรียกชื่อ “คิมฮันบิน” กันเสียงดังจนเพลง BTBT ดังขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมๆ กับสเปเชียลเกสต์คนที่ 2 นั่นก็คือ “ยอร์ช” (Yorch) นั่นเอง (>0<) บอกเลยว่าสกิลการร้องและเต้นนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ อีกทั้งความหล่อออร่ากระจาย ทำให้เหลาไอดีไทยใจเต้นตึกตักๆ ไปตามๆ กัน โดยหนุ่มบีไอได้บอกว่าตัวเขาได้เห็นคลิปวิดีโอที่ ยอร์ช คัฟเวอร์เพลง BTBT ก็เลยชวนมาร่วม
สเตจนี้ด้วยกันเลย และยังได้ไปทานอาหารไทยพร้อมกันอีกน้า 😍


เมื่อความตื่นเต้นยังไม่ทันหาย ก็มาตื่นเต้นกันใหม่เลยจ้า โดยหนุ่มบีไอได้มาพร้อมกับเพลง Then (그땐 내가) และเพิ่มความฟินอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลาจากกันด้วยเพลง Re-Birth (다음 생) ที่เปรียบเสมือนเพลงที่เปรียบดั่งคำสัญญาระหว่างหนุ่มบีไอและไอดีไทยว่าจะกลับมาพบกันอีก ถึงตอนนี้เจ้าตัวเลยอยากบันทึกความทรงจำร่วมกับไอดีไทย จึงชวนกันถ่ายรูปพร้อมป้ายโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ ตั้งใจเตรียมมา “한빈과 함께 보낸 시간은 아이디의 가장 소중한 시간이었다” แปลว่า “ทุกช่วงเวลาที่ได้ใช้กับฮันบิน คือช่วงเวลาที่ดีสุดของไอดี” จากนั้นหนุ่มบีไอได้กล่าวขอบคุณไอดีไทยแล้วกลับเข้าหลังเวทีไป (T^T) งื้ออออ ไม่อยากให้จบเลยอ่า


แต่ แต่ แต่ ความใจสู้ของเหล่าไอดีไทย ก็ต่างพากันส่งเสียงเรียงหนุ่มบีไอ เสียงนั้นดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว จนหนุ่มบีไออดใจไม่ไหว ก็จัดให้เหล่าไอดีไทยได้ฟินกันอีกชุดใหญ่ ไปกับ 4 เพลงรวด ไปกับเพลง Flame , Illusion (꿈결), ONE AND ONLY (돗대), BE I และยังเซอร์ไพรส์อีกกับเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ บอกเลยว่างานนี้เหล่าไอดีไทยสัญญากับหนุ่มบีไอแล้วว่าจะอุบอิบไว้ก่อน รอเจ้าตัวปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแบบยิ่งใหญ่ไฟกระพริบไปเลย อิอิ 🎉


ยังจ้า… ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ หนุ่มบีไอก็สร้างเซอร์ไพรส์อีก โดยการลงจากเวทีอีกครั้ง เพื่อไปหาเหล่าไอดีไทยที่น่ารักอีกครั้ง โอ้โห แสนดีไม่ไหวแบบนี้ไอดีไทยไม่ไปไหนแน่นอน!! (>.<) และปิดท้ายกันไปกับเพลง COSMOS ที่แสนน่ารักน่าใจ และน่ารักเข้าไปอีก เพราะว่าหนุ่มบีไอ ลงจากเวทีมาหาเหล่าไอดีไทยกันอีกแล้วจ้า แอร้ยยยยยย เขินไม่ไหวเลย มาหาแบบรัวๆ (>0<)... สุดท้ายงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา งื้อออ คอนเสิร์ต B.I 2023 ASIA TOUR [L.O.L THE HIDDEN STAGE] IN BANGKOK ก็ได้จบลงแบบสง่างาม สนุกสุดมันส์ ฟินไปถึงก้นบึ้งหัวใจสุดๆ ❤️😍


ทั้งนี้น้องเพี้ยนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบความสนุกสุดฟิน และภาพความประทับใจจาก 411 Entertainment ด้วยนะจ๊ะ อันนยองฮี คาเซโย ^^ 
รอบหน้าน้องเพี้ยนจะพาไปพบกับศิลปินคนไหน อย่าลืมมาปูเสื่อรอติดตามกันด้วยน้า 😘

ซารางเฮminiheart
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่