คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 10/03/2566 เวลา 00.00 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7454444 วันนี้สมายล์-จิราภรณ์ได้ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7454444 สมาร์ท-ภาณุเดชเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณและเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อดูแลและตรวจสอบให้คุณ ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดูแลนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7454444 วันนี้สมายล์-จิราภรณ์ได้ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7454444 สมาร์ท-ภาณุเดชเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณและเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อดูแลและตรวจสอบให้คุณ ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดูแลนะครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS FIBRE 1000/500 ใช้จริงไม่เคยถึง 100 ห่วยสุดๆแถมหลุดบ่อยมาก
เนื่องจากเจอเหตุการณ์เน็ตช้าเน็ตอืด หลุดเป็นช่วงและ เราท์เตอร์ตัวเสริม ใช้งานไม่ได้บ่อยมากจึงแจ้งไปทาง Call center ถึง 3 ครั้ง แต่แก้ไขไม่ได้สักที
- ครั้งแรก แจ้ง Call center บอกให้เราโหลดตัวเช็ค ความเร็วเน็ตในโทรศัพท์ (แอป Speed test by ookla) ความเร็วที่เช็คได้คือ 117.2/90.8 พนักงานบอกจะรีเซ็ทเน็ทให้ หลังจากนั้น ไม่ได้ดีขึ้นเรย พนักงานจึงบอกจะแจ้งทางทีมวิศวกรให้แก้ปัญหาให้ แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
หลังจากนั้น 1 อาทิตย์
- ครั้งที่สอง แจ้ง Call center และบอกเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่ครั้งแรก พนักงานรีเซ็ทสัญญานให้อีก ความเร็วที่เช็คได้ก็เท่าๆเดิม 100+-/100+-ทุกครั้ง พนักงานจึงส่งช่างให้เข้ามาแก้ไข
* ช่างได้เข้ามาแก้ไข และบอกว่า ถูกล็อคความเร็วเน็ตเป็น AUTO และช่างจึงแก้ไขให้ เป็น120HZ (ซึ่งทำไมตอนติดช่างที่มาติดไม่ทำให้ตั้งแต่ครั้งแรก ?)
และบอกว่าเราท์เตอร์ที่ติด เหมือนจะมีปัญหา (ทำไมติดได้ไม่ถึง 3 เดือนถึงมีปัญหา ?) ช่างจึงเปลี่ยนเราท์เตอร์ใหม่ให้ทั้ง 2 ตัว และให้เราเช็คความเร็วใหม่
ความเร็วที่เช็คได้ คือ 600+/400 ซึ่งเราก็โอเครนะ ถึงจะไม่เร็วเทียบกับแพคเก็จที่ซื้อแต่ก็เร็วขึ้นวะ อย่างน้อย
** หลังจากช่างกลับไป ความเร็วเน็ตกลับมาไม่ถึง 100/100 อีกครั้ง ซึ่งไม่ควรจะเป็นแบบนี้
- ครั้งที่สาม แจ้ง Call center เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด พนักงานรีเซ็ทสัญญานให้และบอกจะ remote เข้ามาดูตัวเราท์เตอร์ หลังจากแก้ไข ได้ความเร็วเท่าเดิม 100/100 ไม่เกินนี้ และพนักงานบอกจะส่งเรื่องให้ช่างเทคนิคแก้ไขให้
ไม่รู้จะแก้ไขยังไง ทั้งช่างและCall center ก็ไม่สามารถช่วยได้เรย มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ ต้องการความช่วยเหลือด่วนๆ