คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 09/03/2023 เวลา 18.24 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7452004 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7452004
สมายล์-มัตติกาตรวจสอบ สำหรับปัญหาในการเติมเงินผิดเบอร์หากส่งเรื่องภายในเวลา 22.00 น. จะได้รับเงินคืนภายใน3 ชั่วโมง หากส่งหลังเวลาดังกล่าวจะได้รับยอดเงินคืนภายในวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. โดยจะได้เท่ากับยอดเงินที่เติมผิด หรือยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด ซึ่งหากทำรายการเรียบร้อยแล้วจะมี sms แจ้งให้ทราบ คุณสามารถกดเช็คยอดเงินได้ผ่าน *121# โทรออก หรือเข้าเช็คผ่าน App My AIS นะคะ
เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม ปัจจุบันได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7452004 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7452004
สมายล์-มัตติกาตรวจสอบ สำหรับปัญหาในการเติมเงินผิดเบอร์หากส่งเรื่องภายในเวลา 22.00 น. จะได้รับเงินคืนภายใน3 ชั่วโมง หากส่งหลังเวลาดังกล่าวจะได้รับยอดเงินคืนภายในวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. โดยจะได้เท่ากับยอดเงินที่เติมผิด หรือยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด ซึ่งหากทำรายการเรียบร้อยแล้วจะมี sms แจ้งให้ทราบ คุณสามารถกดเช็คยอดเงินได้ผ่าน *121# โทรออก หรือเข้าเช็คผ่าน App My AIS นะคะ
เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม ปัจจุบันได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เมื่อไหร่จะดึงเงินคืนครับ