ด่วน! จับแล้ว ผัวโหด จุดไฟเผาเมีย วิ่งเปลือยโดดลงน้ำ ตามแทงซ้ำดับสลด


7 มี.ค. 2566  -  11:24 น.

ตำรวจตามรวบ ผัวโหด จุดไฟเผาเมีย วิ่งเปลือยโดดหนีลงน้ำ ก่อนตามแทงซ้ำเสียชีวิตในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนขับรถหลบหนี กระทั่งถูกจับได้ย่านบางประกง

วันที่ 7 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวสารเมืองปราการ v2” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ด่วน #จับแล้ว ผัวโหดเผาเมียก่อนแทงซ้ำ ได้ตัวที่ ย่านบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างนำตัวมาที่ สภ.บางปู” ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้น จะรายงานให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ มีเหตุพบศพหญิงถูกฆ่าเปลือยในร่องน้ำ นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ พบหญิงสาวผิวขาวท้วมสภาพเปลือย นอนตะแคงหัวพาดอยู่ริมร่องน้ำ ขาจมอยู่ในน้ำ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงเข้าตามตัวจำนวนหลายแห่งทั้งหน้าอกและลำตัว และยังมีบาดแผลถูกไฟลวกตามตัวอีกหลายแผล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้หญิงที่เสียชีวิต วิ่งลงมาจากรถยนต์คันดังกล่าว โดยเป็นรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูมิตชิ รุ่นไตรตัน สีขาว แบบแค็บ หมายเลขทะเบียน 2ฒฏ 5783 กทม. สภาพเปลือย แล้วผู้ชายวิ่งลงมาเอาน้ำมันลงมาราดตัวผู้หญิงจะจุดไฟเผา

หญิงที่เสียชีวิตได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือ คนขับรถสองแถวใกล้ที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงจุดไฟเผา ฝ่ายหญิงและลามไปติดพลเมืองดีที่เข้าไปขอความช่วยเหลือจนกระโดดลงไปในร่องน้ำ ผู้ก่อเหตุจึงได้วิ่งกลับไปที่รถยนต์ แล้วนำเอามีดลงมาโดดตามลงไปแทงผู้หญิงอีกหลายแผลจนเสียชีวิตดังกล่าว
https://www.khaosod.co.th/crime/news_7545625
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่