หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Smart Merchant ทำไมมันอนุมัติยากจังครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ข้อมูลก็ส่งครบหมดชัดเจนทุกอย่าง ส่งทุกอย่างชัดเจนมาก ก็ให้ส่งข้อมูลใหม่แบบเดิมๆ โทรไป 1326 พนักงานก็ตอบเหวี่ยงๆ พูดจาไม่สุภาพสักนิด ผมมาสมัครมันไม่ผ่าน ทำการบริการก็ควรตอบให้มันชัดเจน ดีๆ โยนกันไปโยนกันมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
โปรซิมเทพ True ใกล้หมดอายุแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS แจ้งต่อโปรเลย ต้องทำยังไงครับ?
ตอนนี้ผมใช้ โปรซิมเทพ ของ True อยู่ครับ ดูในแอปแล้วเหมือนจะหมดอายุวันที่ 6 ตุลาคมนี้ 📅 แต่ยังไม่มี SMS แจ้งต่อโปรเหมือนที่หลาย ๆ คนเคยได้เลยครับ 🤔 ปัจจุบันใช้ โปร Max Speed 60Mbps ซึ่งนอกจากจะ โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 4951605
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ผมเติมเงินใส่ชิมแล้วเงินหายทีละนิด
คือผมเติมเงินจะสมัครเน็ตทรูผมก็เติมไปพอดีก่อนเติมก็โทร*137ยกเลิกขอความกินเงินดูก็ไม่มีเลยเติมกำลังสมัครมาเช็คอีกทีเงินหายไป3บาททั่งที่เน็ตก็ไม่ได้เปิดเพราะใช้wifiคือหายไป3บาทแต่ผมก็ต้องเติมใหม่10บาทเล
สมาชิกหมายเลข 3137283
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
ผมเป็นลูกค้า True Black Card ที่กำลังจะยกเลิกบริการทั้งหมดของ True เพราะ โปรข้ามเวลา
เมื่อปีที่แล้ว ผมได้จองเครื่องกับทรูไปเพราะสนใจ โปรข้ามเวลา เห็นโปรโมทซะดิบดี เลยหลวมตัวจองไป พอมาปีนี้ ได้จองเครื่อง iPhone 17 Pro Max ไป เพราะคิดว่าจะแลกเทรดเครื่องใหม่ฟรี ผมไปศูนย์ทรูสเฟียร์ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8207471
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Smart Merchant ทำไมมันอนุมัติยากจังครับ