หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
0805340187 ขอเพิ่มวงเงินรายเดือนจาก 800 เป็น 1200 ครับ ชื่อ เสาวคนธ์ แป้นแก้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องทำไงบ้างคะ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน ต้องทำยังไงบ้างคะ โทรไปก็สายนานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9158662
ดีแทครายเดือน
0635502006 ขอเพิ่มวงเงินหลักจาก 700 บาทเป็น 1200 บาท
สมาชิกหมายเลข 8026158
ดีแทครายเดือน
0994150808 รบกวนติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งได้มั้ยค่ะ ลืมโทรศัพท์ไว้บ้านแม่รับสายให้แกไม่รู้เรื่อง เพราะหนูเป็นคนใช้งานค่ะ รอรับสายอยู่ค่ะ แจ้งปรับวงเงินจาก 600 บาทเป็น 1000 บาทไว้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8352259
ใช้ดีแทครายเดือน
ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือนแล้วมีแพลนไปต่างประเทศประมาณ 1 ปีตอนนี้กำลังคิดว่าจะใช้เติมเงินหรือลดโปรหรือเปลี่ยนโปรดี
สมาชิกหมายเลข 8927117
ดีแทครายเดือน
ขอเพิ่มวงเงินหลักรายเดือนจาก 700 บาทเป็น 1200 บาท เบอร์ 0949582584 ชื่อ สุภัตรา ริมสา
สมาชิกหมายเลข 7643539
จะยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนยังไงคะ
คือตอนนี้ใช้โปรเน็ตดีแทค แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss 200B 50GB ต่อเนื่อง384Kbps โทร50น. ไม่ทราบว่าถ้าจะยกเลิกโปรนี้ ต้องทำยังไงคะ ใครรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6509753
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
ช่วยหน่อยนะครับ
เบอร์ดีแทครายเดือนถูกระงับสัญญาณขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเพื่อรับรหัส OTP ได้ไหมครับมันจำเป็นจริงๆครับ#dtac
สมาชิกหมายเลข 9043280
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
เราซื้อเน็ตดีแทครายวันผ่านแอพธนาคารกรุงไทย พอกดซื้อยืนยันหักเงินแต่ไม่ได้เน็ต เงินโดนหัก แต่เน็ตไม่มี จนต้องเสียเงินสมัครอีกรอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9017337
ยกเลิกโปรดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน เบอ์ไหน
สมาชิกหมายเลข 5992006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน