หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อของ 7all-online ไปแต่เราสั่งผิดค่ะ อยากสั่งเดลิเวอรี่ขอเงินคืนยังไงคะ 7-11
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
ร้องทุกข์
7-Eleven
ยกเลิกออเดอร์ all-online ไปแล้วค่ะ พนักงานบอกจะดำเนินการให้ แต่ยังไม่ได้เงินคืนเพราะสั่งผิดค่ะ อยากสั่งของเดลิเวอรี่ ต้องทำยังไงหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 19.30 ขึ้นสถานะจัดเตรียมสินค้าจนถึง 22.00 โทรก็ไม่ติด จะได้สินค้าอยู่ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของตั้งแต่ 19.30 ก็ขึ้นสถานะว่า "จัดเตรียมสินค้า" เลยรอยาวมา จนถึง 22.00 ก็ยังไม่เสร็จ ( 4 ทุ่มคือหมดเวลาเดลิเวอรี่ ) ตอน 22.10 เลยลองโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายค่ะ อยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4422919
ไรเดอร์ 7-11 ดีไหม
ตามหัวข้อเลยครับพี่ๆ กำลังมองหางานไรเดอร์ อยากรู้ว่าค่ายไหนดีตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9158301
กดยกเลิกออเดอร์Makro Pro ยังไงคะ
คือพอดีใส่ที่อยู่ผิดและต้องการแก้ไขคำสั่งซื้อ ต้องการยกเลิกออเดอร์แต่ขึ้นว่ากำลังจัดเตรียม เลยกดยกเลิกไม่ได้ แก้ไขยังไงคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3731290
เราจะเพิ่มระยะทางเซเว่นยังไงคะ
คือบ้านเราห่างจากเซเว่น 2.2 กิโลค่ะ ไม่ถึง 3 กิโล เราจะเพิ่มระยะทางยังไงคะ บอกจะขยายระยะทางมาเป็นปีแล้วค่ะ ยังขยายไม่เสร็จหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8029280
ทำไม Grab มันติดต่อพนักงานยากมากๆครับ เหมือนพยายามให้เราลืมๆไปเอง
โดนคิดราคาผิด ไรเดอร์ส่งผิดติดต่อก็ยากมากๆ เหมือนจงใจให้เราท้อไปเองแล้วไม่เอาเรื่องอะ
สมาชิกหมายเลข 5714476
ยกเลิกออร์เดอร์รับที่ร้าน 7-11 ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 2929217
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
สั่ง 7-11เดลิเวอรี่ พนักงานนำของหมดอายุมาให้
ทำยังไงดีครับพอดีสั่งไอติมเซเว่นแล้วก็นำไปแช่ตู้เย็นตามปกติพอเอาออกมาแกะกินสภาพไอติมไม่แข็งตัว เละๆ ตัวเวเฟอร์ก็นิ้ม พอดูฉลากวันหมดอายุคือ 26/09 แต่ปัจุบัน30/11 แบบนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5126202
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ไม่พอใจที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสั่งอาหาร แบบนี้ก็ได้เหรอ??
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ อยู่แถวตำบลสุเทพ เปิดทั้งกลางวันและกลางคืน มีขายทั้งหน้าร้านและในออนไลน์ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนได้สั่งอาหารทางออนไลน์ร้านเดียวกัน เพราะร้านอื่นปิดหมดแล้ว มันดึกมากแล
สมาชิกหมายเลข 9104159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
ร้องทุกข์
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อของ 7all-online ไปแต่เราสั่งผิดค่ะ อยากสั่งเดลิเวอรี่ขอเงินคืนยังไงคะ 7-11