หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ais เปลี่ยนโปรโดยพลการ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
my AIS (App)
โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1175 ได้โปร 299 บาท/12รอบบิล และครอบคลุมค่าบริการให้อีก50บาท 12รอบบิล แต่พอวันนี้เข้าไปใน app my Ais เปลี่ยนโปรให้เฉย เป็นโปร 399 แบบนี้คืออะไร ถ้าไม่เอาโปรเดิมกลับมาให้ยังไงจะย้ายค่ายแน่นอน แย่มากกก มามัดมือชก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
เน็ตรายเดือน
โดนแล้วสำหรับโปรรายเดือน Buffet Net Plus ทีี่อยู่ด้วยกันมา 5 ปี เดือนละ 299 ไม่รวม vat เปลี่ยนเป็นโปร Buffet Net Plus เดือนละ 319 ไม่รวม vat จริงๆ อยากได้โปรเดือนละ 399 ไม่รวม vat ความเร็ว 20Mbps ไม่
สมาชิกหมายเลข 1579234
สมัครดิสนีย์ไปทาง ais เน็ตบ้าน ดูไม่ได้ทำไงดีคับ โทรหา1175ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 5219554
อยากใช้ ais fiber โปรเดิม 299 ต้องทำอย่างไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตบ้าน Ais โปร 299 12 เดือน กำลังจะหมดอายุเดือนหน้า เบอร์ ais 1175 โทรมาแต่เราไม่ได้รับสาย ต้องทำอย่างไรถึงจะได้โปรเดิมคะ ในแอพ my ais ต่อไปจะเป็นราคา 399 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1503254
Ais 1175 รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
เมื่อวันที่ 13-11-67 มีเจ้าหน้าที่โทรจาก1175 ยื่นแพ็กเกจมา บอกราคา 399 ต่อเดือน ได้เนต 70GB. แล้วให้ใช้ก่อน จ่ายบิลอีกที วันที่ 4ม.ค
สมาชิกหมายเลข 8490159
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก และยกเลิกแพ็กเกิจเสริม ais fiber ยังไงคะ
ตอนแรกติดต่อไปทาง 1175 จะเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก อยู่ๆไปเพิ่มแพ็กเกจเสริม เดือนแรก 29 เดือนถัดไป 299 เฉยเลยค่ะ งงมาก ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักไม่ได้ ยังจะมาเพิ่มแพ็กเกจเสริมให้อีก ติดต่อทาง 1175 ก็ดำเนินการไ
สมาชิกหมายเลข 7150882
1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99
สอบถามค่ะ มีสายจากเจ้าหน้าที่ 1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99 ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะปกติ ไม่ได้ใช้งานAIS play ยุแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นสิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเหนดที่จ่ายเด
สมาชิกหมายเลข 7711590
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
Ais premium plus แค่รับสาย 1175 ก็เท่ากับสมัครแล้วหรอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ AIS สามารถสมัครแพ็คเสริมใดๆ เพียงแค่รับสายได้หรอ ค่าแพ็ค 299/เดือน ไม่ใช่น้อยๆ ถ้ายอดบิลเดือนนี้ไม่สูงผิดปกติ ก็คงไม่รู้เลยว่าสมัครไปแล้ว เป็นการยัดเยียดเกินไปมั้ย ถ้าเป็นพ่อแม่ที่ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8702755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ais เปลี่ยนโปรโดยพลการ