หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
พอดีปิดการใช้งานของเบอร์ทรูไปแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระ มีเอกสารส่งไปที่บ้าน งง มากไม่ทราบว่าทำไมถึงมียอดค้างในเมื่อปิดยอดจ่ายไปหมดแล้ว พอเราโทรไปเบอร์1242 อยากติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่มีโอนสายอะไร กดไปวนไปก็ไม่มีอะไร งงงงมาก ไม่โอเครเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง
เราพยายามโทร ติดต่อ แต่ได้คุยแต่ระบบอัติโนมัติ วนไป แชทใน iservice ก็วนอยู่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 9200323
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ