หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้ข้อความว่า โอนเงินสำเร็จจาก Boonterm แต่ไม่ใช่ของเรา แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ธุรกรรมทางการเงิน
เมื่อวานตอน 23.29 น. ได้ข้อความจาก Boomterm ว่าโอนเงิน 1000 บาท สำเร็จ
แต่นี่ไม่ใช่รายการของเรา อันนี้ใช่มิจฉาชีพมั้ยคะ ตอนนี้กังวลมาก
แต่ลองเช็คในแอพธนาคารแล้วินไม่หาย แต่ก็ไม่สบายใจอยู่ดี
แบบนี้สามารถแจ้งไปที่ทางไหนได้บ้างคะ 😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ
สมาชิกหมายเลข 9036559
โดนหักเงิน k+ shop (vending by boonterm)
คือจะโอนเงินซื้อของเลยพึ่งเห็นว่าโดนหักเงินไป 30บาท มันหักค่าอะไรคะ ยังไม่ได้โอน ยังไม่ได้สมัครอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5508807
แบงก์ชาติ ย้ำ ไม่ใช่ทุกคนถูกจำกัดวงเงินโอน 5 หมื่นบาทต่อวัน ประชาชนไม่ต้องกังวล
ธปท. แจงเกณฑ์กำหนดวงเงินโอน 5 หมื่นบาทต่อวัน ยัน ประชาชนไม่ต้องกังวล ไม่ใช่ทุกคนจะถูกจำกัดวงเงิน มีเพียงบางกลุ่ม-กลุ่มเสี่ยงเป็นมิจฉาชีพที่ถูกกำหนดวงเงิน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท
parn 256
มีเงินโอนเข้ามา แต่ไม่ขึ้นชื่อคนโอน
เมื่อคืนช่วงเวลาตี2มีการโอนเงินบัญชีมาจำนวนนึ่ง ของแอพ mymo เช็คยังไงได้บ้างครับ กลัวเป็นมิจฉาชีพ ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7995194
สอบถาม การเข้าเงื่อนไข เสียภาษี
คือตอนนี้ เรามีจำนวน โอนรับเข้า ทุก บัญชี 1000 ครั้ง ยอดโอน 1,800,000 บาท คือเรายังไม่เข้าเงื่อในใข ใช่ไหม แต่ถ้า ยอดรับโอน เราถึง 2ล้าน เราจะเข้าเงื่อนใข ธนาคาร จะรวบรวม ส่ง สรรพกร แบบนี้เราเข้าใจถูก
สมาชิกหมายเลข 7502862
ดูดเงินในบช.
คือเราอยากปรึกษาค่ะเหมือนเราจะโดนมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินเราโทรไปที่เบอร์ 1441 เราโทรไปปรึกษาเขาว่าเรากลัวโดนดูดเงินเราต้องทำวิธียังไงเขาบอกว่าเราได้กดลิงค์หรือเปล่าเราบอกว่าไม่ได้กดแต่เรายังระแวงอยู่เร
สมาชิกหมายเลข 7839024
โอนเงินบัญชีไทยพานิชไม่ขึ้นสสลิปให้แต่เงินหาย
ทำยังไงได้บ้างคะโอนเงินของไทยพานิช ขึ้นว่าโอนเงินไม่สำเร็จแต่เงินในบันชีหายไป1000บาท สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โอนตอนตี1กว่าๅ
สมาชิกหมายเลข 4099559
ธนาคารกรุงเทพกากมาก
พี่สาวโอนเงินมาให้เงินขึ้นในสมุดบัญชีแล้จัไม่ไม่เข้าในแอปธนาคาร ติดต่อธนาคารมาครึ่งชั่วโมงกว่าแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ธนาคารอะไรโคตรกากเลย หลังจากนี้คงเลิกใช้
สมาชิกหมายเลข 8793774
โดนอายัดบัญชี เนื่องจากมิจฉาชีพหลอกผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชี
มีมิจฉาชีพ หลอกว่าบัญชีเราเป็นบัญชีพอกเงิน ต้องโอนเงินไปให้ปปง.ตรวจสอบเส้นทางการเงิน โดนหลอกโอนไป8,000บาท แต่เหมือนมิจฉาชีพต้องการมากกว่านั้น แต่เราหาให้ไม่ได้ มิจฉาชีพหลอกว่าจะช่วยโดยการหลอกให้ผู้เสี
สมาชิกหมายเลข 2441748
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้ข้อความว่า โอนเงินสำเร็จจาก Boonterm แต่ไม่ใช่ของเรา แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
แต่นี่ไม่ใช่รายการของเรา อันนี้ใช่มิจฉาชีพมั้ยคะ ตอนนี้กังวลมาก
แต่ลองเช็คในแอพธนาคารแล้วินไม่หาย แต่ก็ไม่สบายใจอยู่ดี
แบบนี้สามารถแจ้งไปที่ทางไหนได้บ้างคะ 😭