สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
เราควรตลกฝั่งใครมากกว่ากันดี ฝั่งนึงคือผู้ถือหุ้นอันดับ1อย่างเป็นทางการ ประกาศกลยุทธ์ก็ทำช่องทาง sns ใหม่
หรืออีกฝั่ง ที่ยังไม่ใช่ผู้ถือหุ้นอย่างเป็นทางการเพราะรอศาลตัดสิน แต่ประกาศกลยุทธ์รการร่วมมือไปก่อนแล้ว แถมลงในช่องของค่ายโดยตรงที่ลงคอนเทนต์ของศิลปินอีก
ยังไม่มีหุ้นซัก % แต่ประเคนให้เขาไปก่อนแล้ว มั่นหน้าสุดๆ 5555555555555555555555555555555555
หรืออีกฝั่ง ที่ยังไม่ใช่ผู้ถือหุ้นอย่างเป็นทางการเพราะรอศาลตัดสิน แต่ประกาศกลยุทธ์รการร่วมมือไปก่อนแล้ว แถมลงในช่องของค่ายโดยตรงที่ลงคอนเทนต์ของศิลปินอีก
ยังไม่มีหุ้นซัก % แต่ประเคนให้เขาไปก่อนแล้ว มั่นหน้าสุดๆ 5555555555555555555555555555555555
ความคิดเห็นที่ 46
ช่องเดิมของ SMก็ยังอยู่นะ แล้วช่องนี้เปิดมาเป็นแคมเปญให้ผู้ถือหุ้นในSMได้มีส่วนร่วมนี่
ตามเนื้อหาข่าว ไฮบ์ประกาศแคมเปญ 'SM with HYBE' เพื่อแบ่งปันกลยุทธ์ทางทางธุรกิจล่าสุด และแผนการจัดลำดับความสำคัญของผู้ถือหุ้นของSM ent. ตามแคมเปญคือ"ปกป้องมูลค่าของผู้ถือหุ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมโดยผู้บริหารSMในปัจจุบัน มีเป้าหมายเพื่อยุติสัญญาการเป็นหุ้นส่วนที่ไม่เท่าเทียมกันกับKakao การคาดการณ์ทางการเงินที่ไม่สมจริง ไม่มีมูลความจริง และข้อความทางอารมณ์ที่บิดเบือนความคิดเห็นของสาธารณะที่ผู้บริหารชุดปัจจุบันของSMได้ริเริ่มขึ้น"
ในวิดีโอนำเสนอ"แผนการปกป้องมูลค่าของผู้ถือหุ้น" โดยฝ่ายกฎหมายและประธานของHybe America และในวิดีโอก็มีการนำเสนอblueprintกลยุทธ์การเจริญเติบโตของSMและนโยบายการจัดจำหน่ายเมื่อร่วมมือกับไฮบ์
ก็คือเอาไว้สื่อสารกับผู้ถือหุ้นของSMเฉยๆ ไม่เกี่ยวอะไรกับกิจกรรมของศิลปินหรือช่องทางหลักเลย มันเป็นแค่แคมเปญ ก็เหมือนที่สองแว่นลงในช่องSMนั่นแหละ แต่อันนี้ไฮบ์มันสร้างแยกมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ
ที่มา https://www.soompi.com/article/1569868wpp/watch-hybe-launches-sm-with-hybe-campaign-for-sm-shareholder-engagement
ตามเนื้อหาข่าว ไฮบ์ประกาศแคมเปญ 'SM with HYBE' เพื่อแบ่งปันกลยุทธ์ทางทางธุรกิจล่าสุด และแผนการจัดลำดับความสำคัญของผู้ถือหุ้นของSM ent. ตามแคมเปญคือ"ปกป้องมูลค่าของผู้ถือหุ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมโดยผู้บริหารSMในปัจจุบัน มีเป้าหมายเพื่อยุติสัญญาการเป็นหุ้นส่วนที่ไม่เท่าเทียมกันกับKakao การคาดการณ์ทางการเงินที่ไม่สมจริง ไม่มีมูลความจริง และข้อความทางอารมณ์ที่บิดเบือนความคิดเห็นของสาธารณะที่ผู้บริหารชุดปัจจุบันของSMได้ริเริ่มขึ้น"
ในวิดีโอนำเสนอ"แผนการปกป้องมูลค่าของผู้ถือหุ้น" โดยฝ่ายกฎหมายและประธานของHybe America และในวิดีโอก็มีการนำเสนอblueprintกลยุทธ์การเจริญเติบโตของSMและนโยบายการจัดจำหน่ายเมื่อร่วมมือกับไฮบ์
ก็คือเอาไว้สื่อสารกับผู้ถือหุ้นของSMเฉยๆ ไม่เกี่ยวอะไรกับกิจกรรมของศิลปินหรือช่องทางหลักเลย มันเป็นแค่แคมเปญ ก็เหมือนที่สองแว่นลงในช่องSMนั่นแหละ แต่อันนี้ไฮบ์มันสร้างแยกมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ
ที่มา https://www.soompi.com/article/1569868wpp/watch-hybe-launches-sm-with-hybe-campaign-for-sm-shareholder-engagement
แสดงความคิดเห็น
HYBE ได้เปิดบัญชีโซเชียลมีเดียภายใต้ชื่อ “SM with HYBE”
HYBE กำลังแย่งชิงสิทธิในการออกเสียงจากผู้ถือหุ้นรายย่อยของ SM Entertainment
เมื่อวันที่ 2 มีนาคม HYBE เปิดบัญชีบน Twitter และ YouTube ภายใต้ชื่อ “SM with HYBE”
บัญชีดังกล่าวได้ส่งทวีตที่ระบุว่าบริษัทต้องการจะอยู่ร่วมกับผู้ถือหุ้น ศิลปิน และแฟนๆ ของSM Entertainment
"HYBE จะอยู่กับผู้ถือหุ้น ศิลปิน สมาชิก และแฟนๆ ของ SM"
ขณะนี้หน้า YouTube ของบัญชีมีวิดีโอที่อธิบายข้อเสนอสำหรับผู้ถือหุ้นของ HYBE และวิสัยทัศน์สำหรับการเติบโต ทิศทาง และนโยบายผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นของ SM Entertainment
ทั้งสองบัญชีมีรูปโปรไฟล์ที่มีคำว่า “SM With HYBE” มีสไตล์ในฟอนต์ลายเซ็นของ HYBE
ดูเหมือนว่าบัญชีนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโต้โดยตรงต่อวิดีโอที่เผยแพร่โดยทีมผู้บริหารของ SM Entertainment เนื่องจาก HYBE แย่งชิงสิทธิ์ในการออกเสียงจากผู้ถือหุ้นส่วนน้อยใน SM Entertainment ก่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของค่าย
ที่มา : https://www.koreaboo.com/news/hybe-opens-sm-hybe-social-media-accounts/