หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้เลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนมาใส่ซิมแล้วขึ้นสัญญาณแต่ไม่สามารถ โทรเข้า ออก หรือใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว ผมต้องติดต่อ ais ช่องทางใหนถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
เปิดสัญญาณAIS
จ่ายบิลยอดเก่าที่เกินกำหนดไปแล้ว700ตามที่ส่งมาในข้อความค่ะ สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ตอนนี้ไหมคะ พอดีเดินทางอยู่จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8742388
วิธีการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค ปัจจุบันมีวิธีไหนบ้าง
อยากทราบวิธีการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทคในปัจจุบันมีวิธีการไหนบ้าง เนื่องจากตอนนี้ระบบมีการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม สอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละสาขาในเรื่อง share point เจ้าหน้าที่ก็ยั
สมาชิกหมายเลข 9016478
Ais สมัครบริการให้เองที่เราไม่ได้ใช้งานมาเป็นปี
เริ่มต้นเลยนะครับ เรามีการสมัครซิมรายเดือนให้พ่อกับแม่ ซึ่งในช่วงปรกว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้สินใจก็จ่ายรายเดือนให้ทุกเดือนตามปกติ แต่เริ่มมาสังเกตช่วงหลังว่าเบอร์ของพ่อมีค่าใช้จ่ายมากผิดปกติ คุยกันหลายคร
สมาชิกหมายเลข 4460129
เน็ตค่ายเขียวมีแต่โปรแพงๆ เน็ตน้อยๆ ไม่คุ้มค่าที่ใช้มานานเลย
ตามหัวข้อกระทู้ เราใช้ค่ายเขียวมา 4 ปี++ แต่ไม่เคยได้รับข้อเสนออินเตอร์เน็ตแรงๆ ในราคาที่คุ้มค่าเลย เมื่อกี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์เป็นชั่วโมงแนะนำโปรดีสุดได้แค่เน็ต 10mpbs เดือนละ 480 ทั้งๆ ที่แฟนเราได้
สมาชิกหมายเลข 9015720
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS เน่ามาก
อินเตอร์ใช้รับแค่มือถือสองเครื่อง กับโน๊คบุค อินเตอร์เน็ตหมุนช้ากว่าเต่า
สมาชิกหมายเลข 8076672
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
อยากเลื่อนวันจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตของ Ais
สมาชิกหมายเลข 8695611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้เลยครับ