ช่วงก่อนเปลี่ยนกะของ 7-11

กระทู้คำถาม
เพิ่งสังเกตุว่าเครื่องกดน้ำหวานพวก ชาเย็น กาแฟเย็นต่างๆ จะไม่มีการเติมให้พอเพียงสำหรับลูกค้าตลอดเวลา  พอดีเมื่อวานอยากทานชาเย็น แต่หมดขับรถไปทั้งหมด 4 สาขา หมดทุกสาขา ที่สาขาสุดท้ายเลยถามเด็กที่ร้านว่า น้องๆทำไมไม่เติมเครื่องดื่ม  เด็กตอบมาว่า กำลังจะเปลี่ยน กะครับ ......  ถามว่าลูกค้าไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยกับการเปลี่ยนกะ หรืออายุของสินค้า ถ้าจะขายควรมีให้ลูกค้าตลอดเวลาถ้าบางช่วงเวลาไม่มีของขาย ก็ทำป้ายแจ้งเลยครับ   เคยทราบว่า ผู้บริหาร 7-11 พูดกันว่า รู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่ไม่ได้ขาย  นี่คืออะไรครับไม่เห็นเหมือนกับที่รู้มา  ผมเลยออกมาจากร้านโดยไม่ซื้ออะไรเลย   เมื่อวาน 7-11 มีโอกาสจะขายของให้ผม 4 ครั้ง แต่คุณเสียโอกาสนั้นไปแล้วละครับ และมาตรฐานของร้านรวมทั้งการบริการในหลายๆร้านผมว่าต่ำลงนะครับ  จริงผมไม่ต้องมาบอกก็ได้ปล่อยให้พวกคุณงง กันเองว่าทำไมยอดขายเครื่องดื่มพวกนี้ไม่เติบโต ลองไปเอายอดขายตามช่วงเวลามากางดูแล้วแก้ไขให้หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่