วันนี้สมัครรับสิทธฺAmazon Primeทางเว็บTrue IDไปเพราะต้องการรับชมซีรี่ย์ แต่ไมjสามารถใช้งานได้หลังActivate Account จึงได้พยายามหาทางre log in เปลี่ยนรหัส เช็ควิธีแก้ปัญหาทั้งทางเว็บPrimeและทางหน้าเว็บขอTrue IDแล้วแต่จนปัญญา
เพราะทางPrimeก็ติดต่อไม่ได้ จึงต้องติดต่อกับทางทรู ซึ่งลิงก์ในเว็บก็ให้เราไปส่งข้อความทางFacebook massenger เราก็แจ้งไอดีและปัญหาที่พบ แต่พนักงานก็ตอบวกวนและไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ซึ่งทางพนักงานก็ตอบปัญหาเหมือนดูถูกระดับสติปัญญาของลูกค้าด้วย

*รูปที่แนบไปในแชท

ซึ่งทางPrimeก็ได้บอกให้ติดต่อกับทางผู้ให้บริการอย่างทรู ทรูก็จะโยนให้ไปติดต่อกับทางPrime
หลังจากนั้นพนักงานก็โยนงานค่ะ ปิดเคสเฉยทั้งๆที่ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา
หลังจากนั้นพยายามติดต่อเข้าไปแจ้งเคสก็กลายเป็นบอทตอบกลับ ติดต่อ1242 ตามไฟล์pdfทำแนะนำไว้ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้
ตอนแรกก็หงุดหงิดกับแค่ระบบTrueIDนะคะ แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มากๆกับการให้บริการของพนักงาน
ระบบTrue IDห่วยแตกมาก สมัครAmazon Primeแล้วไม่สามารถใช้งานได้ พนักงานให้บริการเหมือนคุยกับกำแพง ปล่อยบอทใส่
เพราะทางPrimeก็ติดต่อไม่ได้ จึงต้องติดต่อกับทางทรู ซึ่งลิงก์ในเว็บก็ให้เราไปส่งข้อความทางFacebook massenger เราก็แจ้งไอดีและปัญหาที่พบ แต่พนักงานก็ตอบวกวนและไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ซึ่งทางพนักงานก็ตอบปัญหาเหมือนดูถูกระดับสติปัญญาของลูกค้าด้วย
*รูปที่แนบไปในแชท
ซึ่งทางPrimeก็ได้บอกให้ติดต่อกับทางผู้ให้บริการอย่างทรู ทรูก็จะโยนให้ไปติดต่อกับทางPrime
หลังจากนั้นพนักงานก็โยนงานค่ะ ปิดเคสเฉยทั้งๆที่ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา
หลังจากนั้นพยายามติดต่อเข้าไปแจ้งเคสก็กลายเป็นบอทตอบกลับ ติดต่อ1242 ตามไฟล์pdfทำแนะนำไว้ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้
ตอนแรกก็หงุดหงิดกับแค่ระบบTrueIDนะคะ แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มากๆกับการให้บริการของพนักงาน