ระบบTrue IDห่วยแตกมาก สมัครAmazon Primeแล้วไม่สามารถใช้งานได้ พนักงานให้บริการเหมือนคุยกับกำแพง ปล่อยบอทใส่

วันนี้สมัครรับสิทธฺAmazon Primeทางเว็บTrue IDไปเพราะต้องการรับชมซีรี่ย์ แต่ไมjสามารถใช้งานได้หลังActivate Account จึงได้พยายามหาทางre log in เปลี่ยนรหัส เช็ควิธีแก้ปัญหาทั้งทางเว็บPrimeและทางหน้าเว็บขอTrue IDแล้วแต่จนปัญญา

เพราะทางPrimeก็ติดต่อไม่ได้ จึงต้องติดต่อกับทางทรู ซึ่งลิงก์ในเว็บก็ให้เราไปส่งข้อความทางFacebook massenger เราก็แจ้งไอดีและปัญหาที่พบ แต่พนักงานก็ตอบวกวนและไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ซึ่งทางพนักงานก็ตอบปัญหาเหมือนดูถูกระดับสติปัญญาของลูกค้าด้วย


*รูปที่แนบไปในแชท

ซึ่งทางPrimeก็ได้บอกให้ติดต่อกับทางผู้ให้บริการอย่างทรู ทรูก็จะโยนให้ไปติดต่อกับทางPrime

 

หลังจากนั้นพนักงานก็โยนงานค่ะ ปิดเคสเฉยทั้งๆที่ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา

หลังจากนั้นพยายามติดต่อเข้าไปแจ้งเคสก็กลายเป็นบอทตอบกลับ ติดต่อ1242 ตามไฟล์pdfทำแนะนำไว้ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้



ตอนแรกก็หงุดหงิดกับแค่ระบบTrueIDนะคะ แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มากๆกับการให้บริการของพนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่